Tài liệu Kỹ năng viết thư ngỏ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Văn phong ngắn gọn và nội dung được phân bổ hợp lý
    Hãy chia thư ngỏ ra thành nhiều đoạn, mỗi đoạn không nên dài hơn năm câu.
    Nên tập trung vào ý chính và trình bày sao cho dễ đọc và dễ hiểu.
    2. Đặt khách hàng vào trọng tâm
    Tâm lý chung, mọi khách hàng đều muốn biết, họ sẽ được gì khi sử dụng sản
    phẩm của bạn? Hay nói cách khác là, khách hàng không quan tâm nhiều đến
    công ty cũng như sản phẩm, dịch vụ của bạn, điều họ quan tâm là những lợi
    ích họ sẽ nhận được mà thôi. Do đó, khi viết thư để giới thiệu về sản phẩm,
    dịch vụ, hãy tập trung vào các từ ngữ như “ông, bà, anh, chị, bạn ” thì vì nói
    “chúng tôi, tôi ”. Hãy nhớ rằng khách hàng là người sẽ mua hàng chứ không
    phải là
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...