Tài liệu Kỹ năng tiếp xúc khách hàng và tìm hiểu yêu cầu tư vấn. Liên hệ thực tiễn.

Thảo luận trong 'Kinh Tế Vi Mô' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Những điểm cần quan tâm khi tiếp xúc khách hàng và tìm hiểu yêu cầu tư vấn của họ.
    1. Kĩ năng tiếp xúc khách hàng và tìm hiểu yêu cầu tư vấn trong trường hợp khách hàng có thông báo trước.
    2. Kĩ năng tiếp xúc khách hàng và tìm hiểu yêu cầu tư vấn trong trường hợp khách hàng khi không có sự chuẩn bị trước
    3. Những lưu ý khi thỏa thuận thù lao với khách hàng
    Chương 2: Liên hệ thực tiễn
    + Liên hệ thực tiễn 1 : Yêu cầu của khách hàng về việc ly hôn.
    + Liên hệ thực tiễn 2 :Yêu cầu khách hàng về tư vấn lựa chọn hình thức hợp đồng thuê, mượn nhà với người nước ngoài.
    + Liên hệ thực tiễn 3: Yêu cầu khách hàng về tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động, trường hợp “sa thải”.
    - Kết luận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...