Tiểu Luận Kỹ năng giao tiếp kỹ năng lắng nghe

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word

    Mục Lục




    I.Giới Thiệu . trang 3
    II.Nghe là gì ? Lắng nghe là gì ? . trang 3
    III.Tầm Quan Trọng Khi Lắng Nghe . trang 3
    1.Lắng nghe là kỹ năng để phát triển
    2.Lợi ích khi lắng nghe
    3.Các mức độ lắng nghe
    4.Lắng nghe và các mối quan hệ
    5.Lắng nghe và phân tích
    IV.Lắng Nghe trong Kinh Doanh trang 6
    1.Quản lý và nhân viện
    2.Công ty và khách hàng
    3.Yếu tố bên ngoài
    V.Những Yếu Tố Cản Trở Việc Lắng Nghe trang 9
    VI.Những Yếu Tố Cần Thiết trong Lắng Nghe . trang 10
    VII.Lời Kết trang 10


    I.Giới Thiệu
    Nói là bạc im ,lặng là vàng , lắng nghe là kim cương .
    Câu châm ngôn đã nói lên tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe .
    Lắng nghe , rất đơn giản , nhưng không phải ai cũõng hiểu tầm quan trọng và thực hiện tốt kỹ năng này.


    II.Nghe Là Gì ? Lắng Nghe Là Gì ?
    -Nghe là sự nhận biết âm thanh xung quanh .Người nghe có thể tập trung hoặc bỏ qua âm thanh đó.
    -Lắng nghe , là sự tập trung để cảm nhận âm thanh .


    III.Tầm Quan Trọng Khi Lắng Nghe
    1.Lắng nghe là kỹ năng để phát triển :
    -Nghe là kỹ năng rất quan trọng của mọi người .Một đứa trẻ sinh ra ,nhận biết môi trường xung quanh bằng ánh mắt .Nhưng trong quá trình phát triển , bé phải học nghe ,nghe để nói , nghe để viết , nghe để biểu lộ cảm xúc ,lúc này nghe đã trở thành lắng nghe.
    -Khi trưởng thành ,lắng nghe là kỹ năng rất cần thiết trong giao tiếp xã hội và gia đình .Tuỳ theo mức độ lắng nghe , sẽ quyết định sự thành đạt của mỗi người .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...