Tài liệu Kỹ năng dành cho nhân viên bán hàng: Chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Để thành công khi chăm sóc khách hàng, VietnamLearning xin giới thiệu với bạn một số điểm cần lưu ý sau: 1. Sự thân thiện và nồng ấm trong giao tiếp với khách hàng: Khi các khách hàng giao thiệp với bạn mặt đối mặt hay qua điện thoại, họ muốn nhận được những hồi âm, những lời đáp lại một cách nồng ấm. Việc làm này là rất thiết thực. Bản thân bạn cũng như các nhân viên của bạn cần có vẻ mặt và giọng nói thật thân thiện và truyền cảm. 2. Khách hàng muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọng: Họ biết rằng công ty bạn có rất nhiều khách hàng khác nhau nhưng họ chỉ thực sự yêu quí công ty nếu bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự quan trọng với bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...