Tài liệu Kỹ năng chăm sóc khách hàng (toàn tập) dành cho cấp Giám sát

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1 Kỹ năng chăm sóc khách hàng của Cấp Giám sát

    1.1 Kỹ năng giao tiếp trực diện


    Các yếu tố ảnh hưởng trong giao tiếp trực diện nhiều nhất là:




    · Từ ngữ, lời nói (Words): Cần phải cân nhắc và chọn lọc.
    · Giọng nói, âm điệu (Voice): Cần phải truyền cảm, ấm áp và dễ nghe.
    · Phong cách, cử chỉ (Body language): Cần phải ân cần, lịch sự với ánh mắt thông cảm và nhiệt tình.

    Mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến giao tiếp:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...