Luận Văn KT: Chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu 1

    chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh 2

    1.1. Khái niệm, vai trò của chiến lược kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 2

    1.1.1. Khái niệm về chiến lược kinh doanh 2

    1.1.2. Vai trò của chiến lược kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 2

    1.1.3. Phân loại chiến lược kinh doanh 3

    1.2. Quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. 4

    1.2.1. Xác định sứ mệnh, mục tiêu của doanh nghiệp 4

    1.2.2. Đánh giá môi trường bên ngoài 5

    1.2.3. Phân tích nội bộ doanh nghiệp. 10

    1.2.4. Xây dựng các phương án chiến lược 14

    1.2.5. Phân tích và lựa chọn chiến lược 16

    1.2.6. Thực hiện chiến lược 17

    1.2.7. Kiểm tra và đánh giá việc thực hiện chiến lược 17

    chương 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty sành sứ Thủy tinh Công nghiệp 19

    2.1. Khái quát về Tổng Công ty 19

    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Tổng Công ty 19

    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Tổng Công ty 20

    2.1.3. Bộ máy tổ chức quản lý kinh doanh của Tổng công ty 21

    2.2. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty 22

    2.2.1. Kết quả kinh doanh của Tổng Công ty 22

    2.2.2. Các mặt hoạt động khác của Tổng Công ty 27

    2.2.3. Đánh giá chung 30

    Chương 3: chiến lược kinh doanh của tổng công ty sành sứ thuỷ tinh công nghiệp đến năm 2008 và các giải pháp thực hiện chiến lược 33

    3.1. Môi trường kinh doanh 33

    3.1.1. Môi trường vĩ mô 33

    3.1.2. Môi trường vi mô (môi trường ngành) 35

    3.2. Ma trận SWOT 38

    3.3.Chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty đến năm 2008 40

    3.3.1. Xác định các mục tiêu chiến lược 40

    3.3.2. Xây dựng các chiến lược bộ phận 41

    3.4. Các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp 45

    3.4.1. Chính sách về thị trường 45

    3.4.2. Chính sách sản phẩm 46

    3.4.3. Chính sách giá 46

    3.4.4. Tăng cường tạo vốn 47

    3.4.5. Giải pháp nguồn nhân lực 47

    3.4.6. Giải pháp về phía Nhà nước 48

    Kết luận 50

    Tài liệu tham khảo 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...