Tiểu Luận kinh tế công: Tác động ngoại vi của các hình thức quảng cáo

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    tiểu luận môn kinh tế công

    có vấn đề về tài liệu: liên hệ nick yahoo: belong2266



    TÌNH TRẠNG QUẢNG CÁO BÙNG NỔ TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY.

    Quảng cáo là hình thức tuyên truyền giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đồng thời quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các đơn vị truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin.

    Nói cách khác quảng cáo là những nổ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán. Hình thức quảng cáo vừa có tác dụng tích cực vừa có tác dụng tiêu cực.

    Có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như là quảng cáo qua truyền hình, quảng cáo qua báo chí, qua internet, Phần trình bày ở đây chỉ chú trọng tới hai hình thức là quảng cáo qua tivi và quảng cáo qua điện thoại.





    HÌNH THỨC QUẢNG CÁO QUA TI VI.



    Hiện nay phương pháp để quảng bá hình ảnh sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất đó chính là quảng cáo sản phẩm qua tivi. Cách làm này tuy chi phí rất tốn kém, nhất là chương trình quảng cáo được phát sóng trong những giờ cao điểm của những kênh truyền hình nổi tiếng, thì chi phí quảng cáo chỉ được tính bằng giây. Tuy nhiên theo thống kê cho thấy nó có tính hiệu quả cao hơn hẳn so với các loại hình thức quảng cáo khác. Khi chương trình quảng cáo được phát sóng trên tivi, với những hình ảnh vui nhộn, lạ mắt, những diễn viên quảng cáo xinh đẹp, người tiêu dùng sẽ được biết thêm nhiều sản phẩm mới lạ cũng như là những công dụng, tính năng cần thiết cho sản phẩm mà họ muốn mua. Có những người họ xem quảng cáo như là một thú vui giải trí của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...