Tiểu Luận Kinh nghiệm xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm trong chương trình Âm nhạc lớp 8

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCSTT Nội dung Trang1 A. Đặt vấn đề 32 I. Lí do chọn đề tài 33 1. Cơ sở lí luận 34 2. Cơ sở thực tiễn 35 II. Mục đích nghiên cứu 46 B. Giải quyết vấn đề 47 I. Đối tượng nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu 48 1. Đối tượng nghiên cứu 49 2. Phương pháp nghiên cứu 410 II. Điều tra thực trạng trước khi nghiên cứu 511 III. Những công việc thực tế đã làm 612 1. Lí thuyết 613 a. Khái niệm câu hỏi trắc nghiệm 614 b. Trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm chủ quan 615 c. Những loại câu trắc nghiệm thường dùng 616 d. Cách soạn câu hỏi trắc nghiệm 817 e. Phương pháp trắc nghiệm có ưu điểm và nhược điểm 818 g. Kĩ thuật tổ chức baì trắc nghiệm trên lớp 919 h. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm 1020 i. Đáp án 1821 k. Một số yêu cầu khi thực hiện 2122 2. Thực nghiệm 2123 3. Kết quả thực nghiệm 2224 4. So sánh đối chứng 2225 IV. Bài học rút kinh nghiệm 2326 V. Phạm vi áp dụng đề tài 2327 VI. Những vấn đề còn bỏ ngỏ 2328 C. Kết thúc vấn đề 2429 I. Kết luận 2430 II. Một số kiến nghị và đề xuất 24TÀI LIỆU THAM KHẢO1. Một số vấn đề đổi mới PPDH ở trường THCS môn Âm nhạc. Nhóm tác giả : Hoàng Long- Lê Minh Châu- Lê Tuấn Anh NXB GD2. Một số vấn đề đổi mới PPDH ở trường THCS môn Âm nhạc lớp 8 Nhóm tác giả : Hoàng Long- Lê Minh Châu- Lê Tuấn Anh NXB GD3. Tuyển tập Văn hoá và Âm nhạc Trần Hoàn Nhóm tác giả : Dương Viết Á - Hiếu Giang- Thanh Nghị NXB văn hoá thông tin4. Tâm đắc đôi điều về tác giả tác phẩm Nhóm tác giả : Đào Ngọc Dung- Đắc Quỳnh NXB Âm nhạc5. Kiến thức môn hát nhạc phổ thông Nhóm tác giả : Trần Cường – Hàn Ngọc Bích – Cao Minh Khanh NXB giáo dục 6. Trịnh Công Sơn cuộc đời, âm nhạc , thơ, hội hoạ. NXB Sài Gòn 7. Mô-Da Bằng Việt NXB Văn Hóa8. Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên THCS môn Âm nhạc. Nhóm tác giả : Hoàng Long- Lê Anh Tuấn . NXB GD.9. Thực hành âm nhạc Lê Anh Tuấn NXB GD10. Phát triển các phương pháp học tập tích cực. Trần Bá Hoành NXB GD
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...