Tài liệu Kinh nghiệm Viral Marketing từ vụ Kangaroo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh nghiệm Viral Marketing từ vụ Kangaroo

    Có thể nói quảng cáo của Kangaroo là một case study kinh điển của Viral Marketing. Bắt đầu từ mẩu quảng cáo đơn giản trên VTV3 vào đêm chung kết của Champion Leage 28/05 giữa Barcelona và MU, có thể nói Kangaroo đã gây ấn tượng rất mạnh cho những người xem tivi với âm thanh mạnh và khó chịu, và một thông điệp rõ ràng, quảng cáo được phát với tần suất cao trong khoảng thời gian 15 phút nghỉ giữa trận đấu. Nhưng mọi việc không dừng lại ở đó, những “biến tấu” của đoạn quảng cáo này xuất hiện dưới nhiều hình thức và lan truyền nhanh chóng trên mạng. Từ những hội trên facebook: Hội những người phát cuồng vì máy lọc nước Kangaroo, Hội những người tẩy chay máy lọc nước Kangaroo đến những hình ảnh và clip “ăn theo” tràn lan trên internet, sử dụng hình ảnh của Bao Công, các cầu thủ MU, Doremon, thậm chí là Maria Ozawa. Rõ ràng là đứng ở góc độ nhận biết thương hiệu thì Kagaroo rất thành công. Rất nhiều người chưa từng nghe đến Kangaroo trước đây thì nay thương hiệu này đã “khắc sâu” trong tâm trí họ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...