Chuyên Đề Kinh nghiệm quản lý Uyển chuyển khi quản lý nhân viên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh nghiệm quản lý:Uyển chuyển khi quản lý nhân viên
    Cách tiếp cận như vậy gọi là “lãnh đạo theo tình huống”. Hiệu quả của việc quản lý dưới góc độ một nhà quản lý (chứ không đo dưới góc độ hiệu quả công việc) được quyết định không phải bởi phong cách nhà quản lý đó ưa thích mà bởi sự phù hợp của phong cách quản lý đối với nhu cầu của nhân viên. Lãnh đạo theo tình huống bao gồm việc sử dụng bốn phong cách quản lý khác nhau:

    - Quản lý kiểu hướng dẫn: Nhà quản lý sẽ hướng dẫn nhân viên làm thế nào để hoàn thành công việc, kiểm tra chặt chẽ hoạt động của nhân viên và tự mình đưa ra hầu hết quyết định. Đây là phong cách thích hợp nhất để quản lý nhân viên mới vào nghề hoặc đối với những người thực hiện công việc không tốt. Tuy nhiên,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...