Luận Văn kinh nghiệm kinh doanh quốc tế của prudential

Thảo luận trong 'Kinh Tế Quốc Tế' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 21/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu kinh nghiệm kinh doanh quốc tế của prudential
    Giới thiệu chung

    Với rất đông người Việt Nam, "nói tới bảo hiểm nhân thọ" là "nghĩ tới Prudential". Prudential là một thương hiệu mạnh tại Việt Nam, với mức độ nhận biết trên 90%. Đằng sau "gương mặt Prudential" nổi tiếng là câu chuyện thành công của một thương hiệu quốc tế tại thị trường Việt Nam cả về chiến lược kinh doanh lẫn ảnh hưởng xã hội.Tập đoàn Prudential được thành lập tại Anh quốc và hoạt động đa quốc gia. Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức thành lập năm 1999, hiện có tới 1.500 nhân viên và gần 40.000 đại lý. Môi trường làm việc ở Prudential Việt Nam có tính quốc tế rất cao, nhưng để phục vụ hàng triệu khách hàng là người Việt, làm thế nào Prudential Việt Nam có thể dung hòa những giá trị văn hóa phương Tây với văn hóa truyền thống Việt Nam? Chiến lược đúng đắn về ứng xử văn hóa chính là bí quyết giúp Prudential Việt Nam thiết lập vị trí số 1 trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Với phương châm “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.”, chúng tôi nhận thức được rằng chỉ khi lắng nghe, chúng tôi mới thực sự thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Từ đó, chúng tôi mới có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo đáp ứng được các nhu cầu của họ.
    TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA TẬP ĐOÀN PRUDENTIAL
    Biểu tượng của Prudential là Rock solid, biểu tượng của sự xác đáng, sự tinh thông và sức mạnh, ý nghĩa này đã đứng vững trong thời gian qua. Trong suốt 130 năm qua Prudential đã cam kết với khách hàng giúp đỡ khách hàng trong suốt cuộc đời, điều đó được chứng minh một cách hiễn nhiên từ việc tiết kiệm tiền, bảo vệ tài sản, chuyển tiền vào một luồng để bảo đảm thu nhập trong các quỹ hưu trí, cho đến việc chuyển giao tài sản.
    Ý NGHĨA CỦA NHÃN HIỆU
    Trái tim và linh hồn của nhãn hiệu là:
    - Sự xác đáng: Trong suốt lịch sử lâu dài của Prudential, chúng tôi đã lắng nghe, dự đoán và đáp ứng nhu cầu tài chính của các khách hàng.
    - Sự tinh thông: Chúng tôi có hơn 130 năm kinh nghiệm trong cung cấp và quản lý một loạt các giải pháp tài chính là địa chỉ các nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
    - Sức mạnh: Với Ổn định tài chính của chúng tôi, kỷ luật hoạt động, trách nhiệm xã hội, và các tiêu chuẩn đạo đức của Prudential đảm bảo với khách hàng về các cam kết của công ty để giúp phát triển và bảo vệ tài sản của họ, cho họ sự thịnh vượng tài chính, an ninh, an tâm và bây giờ và trong tương lai.

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...