Chuyên Đề Kinh nghiệm giáo dục học sinh cá biệt!

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NHỮNG KINH NGHIỆM GIÁO DỤC HỌC SINH CÁ BIỆT TRONG ĐỘ TUỔI PHỔ THÔNG
    Kính thưa hội đồng! Như các đồng chí đã biết tôi là một giáo viên trẻ mới vào nghề nên kinh nghiệm còn chưa nhiều. Hôm nay được sự tin tưởng của BGH đặc biệt là thầy hiệu trưởng tôi được báo cáo với hội đồng về những kinh nghiệm của bản thân trong giáo dục học sinh cá biệt.
    Qua những năm làm công tác chủ nhiệm tôi nhận thấy rằng các em học sinh khác nhau về hoàn cảnh điều kiện sống và kể cả khác biệt nhau về ý thức chấp hành nền nếp kỷ luật, động cơ học tập, ý chí vươn lên. Vì vậy trong một lớp học ngoài những em học sinh có ý thức phấn đấu học tập chấp hành tốt nội quy của lớp, trường thì ngoài ra có có những em học sinh chưa ngoan còn vi phạm nội quy và chưa có ý thức tự giác học tập, vô lễ với giáo viên. Khi xử lí các học sinh vi phạm tôi thường chia ra các mức độ để xử lí để đạt được kết quả, tập thể lớp và GVCN đã cố gắng nổ lực rất nhiều và đoàn kết thống nhất thực hiện các qui trình, kỹ năng xử lý trong việc cảm hoá giáo dục học sinh chưa ngoan, cá biệt trong độ tuổi phổ thông. Cụ thể tôi đã thực hiện những biện pháp, những kinh nghiệm mà tôi xin trình bày sau đây với mong muốn giới thiệu để các đồng chí tham khảo và góp ý:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...