Thạc Sĩ Kinh nghiệm bán hàng đa cấp trên thế giới và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 16/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤ C LỤ C
    MỤ C LỤ C
    LỜ I NÓ I Đ Ầ U Ì
    CHƯƠN G ì: NHỮN G VẤ N Đ È L Ý LUẬ N V Ề BÁ N HÀN G Đ A CẤ P 4
    ì. Tổng quan về phương thức bán hàng trực tiếp 4
    /. Khái niệm bán hàng trực tiếp 4
    2. Nguồn gốc và bản chất của bán hàng trực tiếp 5
    3. Các hình thức bán hàng trực tiếp 6
    li . Phương thức kinh doanh bán hàng đa cấp 7
    1. Sự ra đời cùa phương thức bán hàng đa cấp 7
    2. Khái niệm bán hàng đa cấp 9
    3. Đặc trưng của bán hàng đa cấp li
    3.1. Nhũng chủ thế tham gia phương thức bán hàng đa cấp //
    3.2. Ke hoạch trả thường 13
    4. Ưu điếm và nhược điếm của bán hàng đa cấp 21
    4.1 Ưu điểm 21
    4.2 Nhược diêm 22
    5 . Phăn biệt bán hàng đa cấp thực và bán hàng đa cấp bất chinh 22
    CHƯƠN G li : KINH NGHIỆM BÁ N HÀN G Đ A CẤ P TRÊ N TH Ế GIỚI
    25
    ì . Đánh giá xu thế phát triển của phương thức bán hàng đa cấp 25
    li . Các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp ở Đài Loan 34
    1. Thực trạng kinh doanh đa cấp ở Đài Loan: 34
    2. Kinh nghiệm bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp ở Đài Loan 38
    2.1 Hình thành hiệp hội của các doanh nghiệp bán hàng đa cấp: 38
    2.2 Khẳng định vai trò và đóng góp xã hội của doanh nghiệp thông
    qua các hoạt động từ thiện và các hoạt động mang tính cộng đồng. 40
    2. ĩ Nắm vững và thực hiện đúng quy định cùa pháp luật 41
    HI. Các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp ở Trung Quốc 42
    1. Thực trạng bán hàng đa cấp ở Trung Quốc 42
    2. Những khó khăn, thách thức đối với doanh nghiệp kinh doanh đa
    cấp ở Trung Quốc 44
    3. Kinh nghiệm bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp ở Trung Quốc46
    3. Ì Thành lập hiệp hội bán hàng trực nép 46
    3.2 Xây dựng hệ thống kinh doanh đồng bộ và hoạt động hiệu quả .47
    3.3 Xây dựng moi quan hệ vững chắc với các cơ quan quản lý nhà
    nước 47
    ỈA Với các phương tiện thông tin đại chúng: 47
    3.5 Phối hạp các doanh nghiệp tạo mạng lưới hoạt động trên diện
    rộng 48
    3.6 Tìm hiếu và cải thiện quan diêm xã hội 48
    3.7 Xây dựng mạng lưới nhà phân phôi hiệu quả 48
    IV. Hệ thống bán hàng đa cấp của một số doanh nghiệp điển hình 49
    1. Hệ thống bán hàng đa cấp của Amerìcan Way Corporation 49
    LI Sự ra đời và quá trình hoạt động cùa công ty 49
    1.2 Mạng lưới hoạt động cùa công ty trên thê giới 50
    1.3 Họat động của công ty tại Việt Nam 51
    2. Hệ thống bán hàng đa cấp của Nuskin enterprise 52
    2. Ì Sự ra đời và hoạt động của công ty 52
    2.2 Mạng lưới hoạt động của công ty trên thế giới 53
    3. Hệ thống bán hàng đa cấp của Oriýlame 54
    3. Ì Sự ra đời và hoạt động của công ty 54
    3.2 Quan đim và nguyên tắc hoạt động của công ty 56
    3.3. Hoạt động của công ty tại Việt Nam 57
    4. Hoạt động của các Hiệp hội Bán hàng đa cấp 60
    VI. Bài học rút ra từ kinh nghiệm bán hàng đa cấp trên thế giới 62
    1. Hình thành các hiệp hội Bán hàng đa cáp 62
    2. Nắm vững quy định pháp luật của nhà nước. 63
    2. Tận dạng và phối hợp với các to chức truyền thông: 64
    3. Phát triển mạng lưới phân phoi của doanh nghiệp 64
    4. Thích nghi và thay đoi quan điếm của người tiêu dùng 65
    CHƯƠN G IU: NHỮN G VẬ N DỤNG KINH NGHIỆM V Ê BÁ N HÀN G
    Đ A CẤP CỦ A CÁ C DOANH NGHIỆP TRÊ N TH Ê GIỚI CHO CÁ C
    DOANH NGHIỆP VIỆT NA M V À MỘ T S Ố KIẾN NGHỊ 66
    ì. Thực trống bán hàng đa cấp tối Việt Nam 66
    1. Sự xuất hiện và hoạt động của các công ty bán hàng đa cấp tại Việt
    Nam 66
    2. Quy định pháp lý về bán hàng đa cấp tại Việt Nam 69
    3. Đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng đa cấp ỉ Việt Nam 71
    li . Bài học rút ra từ kỉnh nghiệm bán hàng đa cấp trên thế giới cho
    doanh nghiệp Việt Nam 74
    1. Định hướng phát triển bán hàng đa cấp: 74
    2. Hình thành các hiệp hội Bán hàng đa cấp tại Việt Nam: 76
    3. Tận dụng và phối hợp với các tổ chức truyền thông 77
    4. Phát triển mạng lưới phân phối của doanh nghiệp 78
    5. Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật 78
    6. rim hiếu kỹ đối tác trước khi tiến hành kinh doanh 79
    8. Áp dụng các phần mềm quản lý mạng lưới. 79
    III. Một số kiến nghị 80
    1. Kiến nghị đối với Nhà nước 80
    2. Kiến nghị đối với người tiêu dùng 82
    KẾ T LUẬ N 84
    TÀI LIỆ U THA M KHẢ O 86
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...