Luận Văn Kinh doanh Xuất nhập khẩu tại Công ty Xuất nhập khẩu INTIMEX

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh doanh Xuất nhập khẩu tại Công ty Xuất nhập khẩu INTIMEX

    2. Giải pháp Marketing nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm của các công ty kinh doanh xuất nhập khẩu . 23
    2.1. Nghiên cứu Marketing sản phẩm . 23
    2.2. Lựa chọn sản phẩm xuất khẩu và định vị sản phẩm xuất khẩu trên thị trường mục tiêu . 24
    2.4 . Sự phối hợp sản phẩm với các yếu tố giá , phân phối và xúc tiến nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm xuất khẩu. 27
    2.5 . Bao gói và Thương hiệu sản phẩm xuất khẩu. 27
    2.6. Kiểm soát sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường xuất khẩu. 28
    Chương 2 : Thực trạng sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty INTIMEX trên thị trường Mỹ . 29
    I. Đặc điểm tổ chức và kinh doanh về công ty INTIMEX 29
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 29
    1.2. Chức năng của công ty. 30
    1.3. Nhiệm vụ của công ty . 31
    1.4. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty Intimex. 32
    2 . Nguồn nhân lực của công ty. 34
    3. Kết quả sản xuất - kinh doanh của công ty . 36
    II. Thực trạng sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản của công ty INTIMEX trên thị trường Mỹ . 39
    1. Một số đánh giá chung về sức cạnh tranh hàng nông sản của nước ta hiện nay trên thị trường quốc tế. 39
    2. Thực trạng sức cạnh tranh và giải pháp marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty INTIMEX sang thị trường Mỹ. 41
    2.1 . Thị trường Mỹ. 41
    2.2 . Thực trạng sức cạnh tranh hàng nông sản của công ty INTIMEX trên thị trường Mỹ. 43
    2.3. Thực trạng các giải pháp Marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty Intimex. 55
    sang thị trường Mỹ. 55
    2.3.1. Nghiên cứu Marketing sản phẩm 55
    2.3.2. Lựa chọn sản phẩm xuất khẩu trên thị trường mục tiêu . 55
    2.3.3. Đa dạng hoá sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm xuất khẩu . 56
    2.3.4. Thương hiệu và Bao gói sản phẩm 57
    III. Đánh giá chung thực trạng sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản của công ty INTIMEX trên thị trường Mỹ. 58
    1.Ưu điểm 58
    2. Hạn chế. 59
    3. Các nguyên nhân tồn tại . 60
    Chương 3 : Những đề xuất giải pháp nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu vào thị trường Mỹ của công ty Intimex. 62
    I. Nhu cầu nhập khẩu hàng nông sản vào thị trường Mỹ và định hướng chiến lược của công ty – Các quy định của Mỹ về hàng nông sản xuất khẩu . 62
    1. Hiệp định Thương mại Việt Nam – Hoa kỳ có liên quan đến xuất khẩu hàng nông sản của doanh nghiệp Việt Nam sang thị trường Mỹ . 62
    Tuy nhiên cũng gặp không ít trở ngại như : 65
    2. Nhu cầu nhập hàng nông sản vào thị trường Mỹ và định hướng chiến lược của công ty Intimex. 66
    3. Định hướng chiến lược của công ty. 71
    3.1. Định hướng phát triển cơ sở vật chất kĩ thuật 72
    3.2. Định hướng phát triển thị trường thương mại 73
    II. Đề xuất giải pháp nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản vào thị trường Mỹ. 75
    1. Đề xuất lựa chọn cặp sản phẩm thị trường thích với hàng nông sản xuất khẩu vào thị trường Mỹ . 76
    Bảng 13 : Bảng xếp hạng 10 nước dẫn đầu về xuất khẩu cà phê sang Mỹ 77
    2. Đề xuất giải pháp Marketing nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của công ty INTIMEX vào thị trường Mỹ . 78
    2.1 Nâng cao tính cạnh tranh về chất lượng sản phẩm cho hàng nông sản . 79
    Nâng cao những đặc tính nổi trội cho sản phẩm 79
    2.2. Đề xuất nghiên cứu Marketing sản phẩm . 80
    2.3. Nâng cao tính cạnh tranh về giá cho hàng nông sản . 81
    2.4.Đề xuất lựa chọn sản phẩm xuất khẩu và định vị sản phẩm xuất khẩu trên thị trường mục tiêu . 82
    2.5. Đa dạng hoá mặt hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm xuất khẩu. 84
    2.6 . Đề xuất phối hợp sản phẩm với các yếu tố giá , phân phối và xúc tiến nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm xuất khẩu. 85
    2.7 . Đề xuất Bao gói và Thương hiệu sản phẩm xuất khẩu. 86
    2.8. Đề xuất kiểm soát sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường xuất khẩu. 88
    2.9. Tăng khả năng hiểu biết về thị trường Mỹ . 89
    III. Một số kiến nghị vĩ mô. 90
    Kết luận. 92
    Sinh viên thực hiện. 93
    Tài liệu tham khảo. 94
    Quản trị marketing – philip koler 94
     
Đang tải...