Luận Văn Kinh doanh và biện pháp phát triển kinh doanh của doanh nghiệp (lấy nhà hàng Nhật Hồng làm ví dụ)

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU
    Chương I: Những vấn đề chung về kinh doanh thương mại trong nền kinh tế thị trường 2
    A. Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN ở nước ta 2
    I. Kinh tế thị trường 2
    II. Cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng XHCN 10
    B. Quá trình kinh doanh thương mại 14
    I. Khái niệm doanh nghiệp thương mại 14
    II. Quá trình kinh doanh thương mại 15
    Chương II: Hoạt động kinh doanh của công ty thương mại khách sạn Đống Đa và nhà hàng Nhật Hồng 29
    I. Sự hình thành và phát triển của công ty 29
    II. Thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty 36
    III. Hoạt động kinh doanh của nhà hàng Nhật Hồng 41
    Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nhà hàng Nhật Hồng 49
    I. Đặc điểm và phương hướng của nhà hàng 49
    II. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nhà hàng Nhật Hồng 50
    KẾT LUẬN 60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...