Luận Văn Kinh doanh thẻ tín dụng tại các Ngân hàng thương mại

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Kinh doanh thẻ tín dụng tại các Ngân hàng thương mại


    MỤC LỤC

    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về thẻ tín dụng (TTD). 1
    1. Giới thiệu về thẻ tín dụng. 1
    1.1.Khái niệm thẻ tín dụng. 1
    1.2.Quá trình hình thành và phát triển thẻ tín dụng. 1
    1.3. Phân loại thẻ tín dụng (TTD). 3
    1.5 – Hiệu quả kinh doanh thẻ tín dụng của Ngân hàng Thương mại. 6
    2. Nghiệp vụ phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ tín dụng 7
    2.1- Các khái niệm 7
    2.2 Quản lý chi tiêu và thanh toán sao kê của chủ thẻ. 9
    3. Nghiệp vụ thanh toán. 10
    3.1 Tra sát, khiếu nại và bồi hoàn. 10

    Chương II: Thực trạng kinh doanh thẻ tín dụng ở ngân hàng thương mại 12
    I- Khái niệm NHTM 12
    II- Tình hình phát hành và sử dụng thẻ thanh toán tín dụng ở NHTM Việt Nam. 12
    1. Vài nét về NHNT 12
    2. Tình hình phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ tín dụng tại Việt Nam 12
    2.1. Hoạt động phát hành thẻ 15
    2.2. Hoạt động thanh toán thẻ 19

    Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển 21
    1. Một số nhận xét về hoạt động kinh doanh thẻ. 21
    2- Mục tiêu và chiến lược phát triển thẻ tín dụng NHTM . 21
    3) Một số giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại NHTM . 22
    3.1- Tạo ra môi trường pháp lý thuận lợi. 22
    3.2- Đẩy mạnh hoạt động marketing về sản phẩm dịch vụ NHTM Việt Nam, đặc biệt là sản phâm thẻ tín dụng. 23
    3.3- Mở rộng đối tượng sử dụng thẻ. 23
    3.4 - Đối với các CSCNT 24
    3.5-Đầu tư công nghệ mới. 25
    3.6 Đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nhân viên Ngân hàng. 25
    3.7 Giải pháp hạn chế rủi ro 26
    3.8 –Thành lập trung tâm thẻ. 26
    3.9 - Thành lập một trung tâm thanh toán bù trừ riêng cho các giao dịch trong nước 27
     
Đang tải...