Báo Cáo Kinh doanh nhượng quyền ,cơ sở lý luận và thực trạng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh doanh nhượng quyền ,cơ sở lý luận và thực trạng tại Việt Nam
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN 2

    1.1. Giới thiệu chung về franchíe. 2
    1.1.1. Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. 2
    1.1.2. Giới thiệu chung về kinh doanh nhượng quyền 4
    1.2. Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu franchise. 7
    1.2.1 Mô hình franchíe trên thế giới . 7
    1.2.2. Mô hình franchise tại Việt Nam 9
    1.3. Những thách thức và lợi thế của việc kinh doanh franchise. 11
    1.3.1. Lợi thế của việc kinh doanh franchise. 11
    1.3.2. Thách thức của việc mua franchise 12
    1.4. Những điểm cần lưu ý trong hợp đồng : 13
    1.4.1. Đối tác ký hợp đồng: 13
    1.4.2. Độc quyền khu vực lãnh thổ 13
    1.4.3. Giành quyền chủ động : 14
    1.4.4. Phí franchise 14
    1.4.5. Tiêu chí đánh giá hoạt động kinh doanh của cửa hàng franchise: 15
    1.4.6. Huấn luyện đào tạo 15
    1.4.7. Cẩm nang hoạt động 15
    1.4.8. Chấm dứt hợp đồng franchise trước thời hạn 16
    1.4.9. Mua lại các hàng hóa sản phẩm của đối tác 16
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 17
    2.1. Thực trạng kinh doanh nhượng quyền tại thi trường Việt Nam. 17
    2.2. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhượng quyền. 19
    2.2.1. Bản sắc thương hiệu 19
    2.2.2. Vị trí 20
    2.2.3. Nỗ lực tiếp thị 21
    2.2.5. Quản lý con người 22
    KẾT LUẬN 24
     
Đang tải...