Tài liệu Kinh doanh mỹ phẩm online Phải biết khoe mình trước khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng
    Nếu bạn muốn sản phẩm của mình thật nổi bật trên kệ hàng so với những sản
    phẩm tương tự bên cạnh thì một bao bì thiết kế đẹp mắt sẽ đáng giá hơn cả
    ngàn lời quảng cáo. Với những thương hiệu trực tuyến kinh doanh mặt hàng
    chăm sóc da, thiết kế bao bì thậm chí còn đáng giá hơn rất nhiều lần. Hãy
    nghe lời khuyên từ Adrian Bryce Diorio, người sáng lập công ty Bryce,
    thương hiệu online chuyên bán các sản phẩm skincare có xuất xứ từ thiên
    nhiên như hoa quả tươi, rau củ bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và nước
    tẩy trang.
    Lúc đầu doanh số thấp hơn mức kỳ vọng, do vậy Diorio đã tiến hành khảo sát
    với đối tượng là bạn bè và khách hàng, kết quả thu được là vấn đề nằm ở
    chính trong bao bì sản phẩm. Trang sản phẩm trên BryceOrganics.com trông
    khá nghèo nàn và nghiệp dư với những bức ảnh cũng như
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...