Luận Văn Kiến trúc và công nghệ của bkhms 3.0, lựa chọn giải pháp vpn và xây dựng phân hệ quản lý minibar

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kiến trúc và công nghệ của bkhms 3.0, lựa chọn giải pháp vpn và xây dựng phân hệ quản lý minibar

    Từ thập kỷ cuối của thế kỷ trước, các bài toán Xếp lịch trình (một bài toán NP-đầy đủ) vẫn là một vấn đề mà chưa có cách giải quyết triệt để và toàn diện. Tuy nhiên, với việc xuất hiện rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như: giao thông, giáo dục, y tế, khiến càng ngày càng có nhiều lời giải đặc thù cho từng lĩnh vực.
    Trong lĩnh vực khách sạn cũng đặt ra các bài toán như thế. Hàng ngày, mọi khách sạn đều phải xử lý một số lượng lớn các đơn đặt phòng, và phải tìm cách để chọn lựa, xếp phòng các đơn đặt phòng đó để đảm bảo doanh thu của khách sạn là lớn nhất và khách hàng thỏa mãn nhất. Đã có nhiều phương án được đưa ra, tuy nhiên hầu hết là chưa toàn diện. Với mong muốn giải quyết được phần lớn bài toán này trong lĩnh vực khách sạn, đồ án này sẽ thiết kế một giải pháp hoàn toàn mới để xây dựng phân hệ Quản lý đơn đặt phòng, trên nền sản phẩm BKHMS 3.0
    BKHMS 3.0 là một sản phẩm truyền thống của bộ môn Công nghệ phần mềm, khoa Công nghệ thông tin, đại học Bách Khoa Hà Nội. Hệ thống này được phát triển qua nhiều thế hệ các sinh viên và được các thầy cô trong bộ môn Công Nghệ Phần Mềm nói riêng và khoa Công Nghệ Thông Tin nói chung, bỏ rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu và xây dựng. Đây là một giải pháp toàn diện về nghiệp vụ quản lý khách sạn và đã được triển khai rộng rãi tới nhiều khách sạn trong cả nước như : khách sạn Hòa Bình, khách sạn Thắng Lợi, khách sạn Dân Chủ, khách sạn Hữu Nghị,
    Tổng quan tài liệu:
    Chương 1: Lời mở đầu
    Chương 2: Nội dung đề tài
    Chương 3: Kết luận
     
Đang tải...