Tiểu Luận Kiến thức thái độ và nhu cầu giáo dục về giới tính của học sinh trường

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kiến thức thái độ và nhu cầu giáo dục về giới tính của học sinh trường

    TÓM TẮT

    Mở đầu: Lứa tuổi cấp 2 (từ 11-15 tuổi) là lứa tuổi vừa bước vào tuổi dậy thì, các em còn bỡ ngỡ trước kiến thức rộng lớn về tình dục, rất dễ dẫn đến những hiểu biết không đúng, có thái độ không phù hợp và hình thành những hành vi ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Mục tiêu: Xác định tình trạng tìm hiểu thông tin, kiến thức, thái độ và nhu cầu giáo dục về giới tính của học sinh và các mối liên quan.

    Phương pháp: Nghiên cứu cắt ngang mô tả được thực hiện tại trường THCS Ngô Tất Tố - Quận Phú Nhuận năm học 2007 – 2008. Mẫu nghiên cứu gồm 669 học sinh được chọn theo phương pháp lấy mẫu cụm.

    Kết quả: Có 31,5% học sinh có kiến thức đúng về các vấn đề giới tính. Nam học sinh có thái độ đồng ý việc QHTD ở tuổi VTN cao gấp 2,87 lần so với nữ học sinh (PR = 2,87, KTC 95% là 2,02-4,10). Có 97% học sinh đồng ý việc GDGT và khối lớp bắt đầu GDGT là lớp 6 (35,7%). Có 36% học sinh nhận thông tin là từ bạn bè, 51,7% là từ sách, báo, tài liệu. Yếu tố cản trở việc tìm

    KIẾN THỨC THÁI ĐỘ VÀ NHU CẦU GIÁO DỤC VỀ GIỚI TÍNH CỦA HỌC SINH TRƯỜNG
     
Đang tải...