Tài liệu Kiến thức kinh doanh- lĩnh vực bán hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [SUP]- [/SUP][SUP]Chỉ khi nắm rõ được tâm lý khách hàng thì mới bán được hàng.[/SUP]
    [SUP]- Khi nghiên cứu giúp ta nắm rõ động cơ mua hàng của khách hàng.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Chỉ có thể cung cấp những giải pháp tốt nhất để chúng ta hiểu khách hàng => Thoả mãn khách hàng.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Đôi bên cùng đạt được mục tiêu.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Khi nắm được tâm lý khách hàng => sẽ có những giải pháp tốt hơn cho lần sau.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Tao ra sự thân thiện và thấu hiểu nhau hơn.[/SUP]
    [SUP]1. [/SUP][SUP]Phân tích tâm lý một số đối tượng khách hàng[/SUP]
    [SUP] a. Khách hàng là phụ nữ:[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Hiểu biết về hàng hoá tốt hơn là nam giới trừ một số mặt hàng.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Họ rất thích thanh toán tiền và rất thành thạo.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Thường chú ý đến mẫu mã của các sản phẩm dịch vụ.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Rất thích mua hàng giảm giá.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Thời gian lựa chọn và ra quyết định mua lâu.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Rất hay lựa chọn và quyết định lâu.[/SUP]
    [SUP]- [/SUP][SUP]Rất hay phàn nàn về những hàng hoá đã mua.[/SUP]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...