Luận Văn Kiến nghị và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tại

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kiến nghị và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tại PJICO
    Mục lục
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương I: Tổng quan về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và hoạt động Marketing trong bảo hiểm xe cơ giới3
    I. Giới thiệu chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới 3
    1. Đặc điểm của giao thông đường bộ và tình hình tai nạn giao thông đường bộ 3
    1.1. Đặc điểm của giao thông đường bộ 3
    1.2. Tình hình tai nạn giao thông đường bộ 7
    2. Sự cần thiết và tác dụng của bảo hiểm xe cơ giới 9
    2.1. Sự cần thiết của bảo hiểm xe cơ giới 9
    2.2. Tác dụng của bảo hiểm xe cơ giới 11
    3. Các nghiệp vụ triển khai trong bảo hiểm xe cơ giới 12
    3.1. Nghiệp vụ bảo hiểm vật chất xe cơ giới 12
    3.2. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba 16
    3.3. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với hành khách 17
    3.4. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyểntrên xe 18
    3.5. Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe với xe không kinh doanh chở khách và bảo hiểm tai nạn lái phụ xe 19
    4. Công tác giám định và bồi thường trong bảo hiểm xe cơ giới 19
    4.1. Quy trình giám định 19
    4.2. Bồi thường tổn thất 20
    II. Công tác Marketing trong bảo hiểm xe cơ giới 23
    1. Khái niệm, chức năng và vai trò của Marketing 23
    1.1. Khái niệm 23
    1.2. Chức năng của Marketing 24
    1.3. Vai trò của Marketing 25
    2. Sự cần thiết của hoạt động Marketing trong bảo hiểm xe cơ giới 25
    2.1. Sự cần thiết của hoạt động Marketing trong bảo hiểm nói chung 25
    2.2. Sự cần thiết của hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe
    cơ giới 28
    3. Nội dung công tác Marketing trong bảo hiểm xe cơ giới 29
    3.1. Nghiên cứu thị trường bảo hiểm 29
    3.2. Chiến lược sản phẩm bảo hiểm 34
    Chương II: Tình hình hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tại PJICO 48
    I. Vài nét về công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) 48
    1. Sự ra đời và phát triển 48
    1.1. Lịch sử hình thành 48
    1.2. Tình hình phát triển 50
    II. Hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới
    tại PJICO 52
    1. Hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tại PJICO 52
    1.1. Chiến lược sản phẩm bảo hiểm 52
    1.2. Chiến lược phí bảo hiểm 53
    1.3. Chiến lược phân phối 55
    1.4. Chiến lược xúc tiến, yểm trợ 59
    2. Đánh giá kết quả đạt được từ hoạt động Marketing trong nghiệp vụbảo hiểm xe cơ giới 65
    2.1. Kết quả đạt được trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tại PJICO 65
    2.2. Kết quả đạt được từ hoạt động Marketing tại PJICO 69
    Chương III: Kiến nghị và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động
    Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới
    73
    I. Những thuận lợi và khó khăn của hoạt động Marketing trong nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tại PJICO 73
    1. Thuận lợi 73
    2. Khó khăn 74
    II. Kiến nghị 75
    1. Đối với Nhà nước 75
    2. Đối với công ty 75
    III. Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing 77
    1. Hoàn thiện về cơ cấu tổ chức 77
    1.1. Xác lập nhiệm vụ của bộ phận Marketing 78
    1.2. Công tác nhân sự 78
    2. Hoàn thiện về chiến lược xúc tiến hỗn hợp 78
    2.1. Công tác khai thác 78
    2.2. Công tác bồi thường 79
    Kết luận 81
     
Đang tải...