Chuyên Đề Kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty chế biến ván nhân tạo LICOLA giúp tăng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của C.ty chế biến ván nhân tạo LICOLA giúp tăng khả năng cạnh tranh của C.ty .
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ KÊNH MARKETING
    I-/ BẢN CHẤT VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA KÊNH MARKETING TRONG KINH DOANH.
    1-/ Tầm quan trọng của các kênh Marketing trong kinh doanh.
    2-/ Khái niệm về kênh Marketing.
    3-/ Vai trò, các hoạt động chủ yếu của kênh Marketing
    và chức năng của các thành viên trong kênh.
    II-/ CẤU TRÚC KÊNH, PHÂN LOẠI CẤU TRÚC KÊNH VÀ CÁC DÒNG CHẢY TRONG KÊNH.
    1-/ Cấu trúc kênh.
    2-/ Phân loại cấu trúc kênh.
    3-/ Các dòng chảy trong kênh.
    PHẦN II: THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ ĐẾN KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CHẾ BIẾN VÁN NHÂN TẠO LICOLA
    I-/ GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY.
    1-/ Sự ra đời và phát triển của công ty.
    2-/ Các điều kiện sản xuất kinh doanh của công ty.
    II-/ CẤU TRÚC VÀ SƠ ĐỒ KHÁI QUÁT HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA SẢN PHẨM GỖ DÁN VÀ VÁN NHÂN TẠO CỦA CÔNG TY.
    1-/ Cấu trúc kênh phân phối của công ty.
    2-/ Sơ đồ khái quát hệ thống kênh phân phối.
    III-/ PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TỚI KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY.
    PHẦN III: ĐÁNH GIÁ VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY
    I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY.
    1-/ Những việc đã đạt được.
    2-/ Những mặt hạn chế.
    II-/ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI
    CỦA CÔNG TY, GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH
    CỦA CÔNG TY TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ MỞ RỘNG THỊ PHẦN.
    1-/ Về tổ chức hệ thống kênh phân phối.
    2-/ Về chính sách quản lý kênh phân phối của công ty.
    3-/ Về lựa chọn các tổ chức hỗ trợ - công ty kho vận.
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...