Tiểu Luận Kiểm tra Marketing

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mô tả: trình bày vấn đề kiểm tra marketing trong tiến trình marketing (Gồm 7 trang)

    Tiến trình quản trị marketing bao gồm hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm
    tra hoạt động marketing. Kiểm tra marketing nhằm phát hiện những sai lệch giữa
    thực hiện với kế hoạch, xác định nguyên nhân gây nên sai lệch; trên cơ sở đó đưa
    ra các giải pháp điều chỉnh nhằm đạt được mục tiêu kỳ vọng. Có 3 loại kiểm tra
    marketing: Kiểm tra kế hoạch năm, kiểm tra doanh lợi và kiểm tra chiến lược
    1. Kiểm tra kế hoạch năm
    2. Kiểm tra doanh lợi
    3. Kiểm tra chiến lược
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...