Sách Khuếch Trương Sản Phẩm Và Quảng Cáo

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhà xuất bản: Trẻ
    Bộ sách: Doanh Nhân tự học -Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ Chường trình: Phát triển dự án Mekong


    Mỗi doanh nghiệp đều phải thực hiện một số nhiệm vụ marketing khác nhau. Trước tiên, các doanh nghiệp phải cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Sau đó, họ phải thông tin cho những người mua hàng tiềm năng về các đặc tính và những lợi ích của sản phẩm người mua hàng sẽ thu được khi mua sản phẩm đó. Nhiệm vụ tiếp theo là thuyết phục khách hàng mua sản phẩm; sau khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, nhiệm vụ sẽ là nhắc nhở cho người mua hàng biết rằng sản phẩm này vẫn đang được cung cấp và có thể tiếp tục đem lại nhiều lợi ích. Vai trò của khuếch trương sản phẩm và quảng cáo chính là thực hiện nhiệm vụ này.
    Cuốn sách này cho thấy tầm quan trọng của hoạt động khuếch trương sản phẩm đối với việc bán hàng của doanh nghiệp. Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong bốn công cụ khuếch trương chính – quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và nêu ra cách thức xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp. Cuốn sách sẽ xem xét chi tiết về quảng cáo, các mục tiêu quảng cáo, thiết kế thông điệp và lựa chọn phương diện quảng cáo.
    Các mục tiêu chính của cuốn sách này là nêu ra cách thức xâu dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm, tạo ra khuếch trương sản phẩm hỗn hợp và xây dựng chương trình quảng cáo.
    Cuốn sách này giả định U đã biết rõ sản phẩm của mình là gì (đề cập trong cuốn Kế hoạch hóa và Phát triển Sản phẩm) và U đã xác định được khách hàng mục tiêu của mình (cuốn sách Thị trường Mục tiêu).
     
Đang tải...