Tài liệu Không có thương hiệu làm sao cạnh tranh?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Không có thương hiệu làm sao cạnh tranh? Một thực trạng đáng buồn là rất nhiều các mặt hàng nông sản của Việt Nam có chất lượng tốt, xuất khẩu nhiều nhưng luôn mất giá, thậm chí người tiêu dùng thế giới không hề biết họ đang thưởng thức các sản phẩm của Việt Nam. Muốn mạnh phải có thương hiệu Chè, cà phê, hồ tiêu, lúa gạo là những nông sản xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam, thế nhưng, người nông dân và các doanh nghiệp xuất khẩu luôn vấp phải những khó khăn không đáng có khi chưa xây dựng được thương hiệu. Một con số đáng suy ngẫm được ông Lê Hoàng Minh, Phó chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đưa ra: Có đến 90% nông sản xuất khẩu của Việt Nam phải mang thương hiệu nước ngoài. Điều này đã dẫn tới một nghịch lý buồn, trong khi Ấn Độ là một
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...