Tài liệu Không biết thuyết minh về sản phẩm một cách hiệu quả

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Không biết thuyết minh về sản phẩm một cách hiệu quả

    Để khơi dậy cảm hứng đó cần phải tuân thủ tuần tự nguyên tắc, nói cách khác,

    cảm hứng sẽđược kích động dần dần từng bước, vì thế, muốn làm được điều đó nhân

    viên bán hàng cũng phải thực hiện từng bước, tuyệt đối không được vội vàng.

    Để thu hút sự chú ý và hứng thú của khách hàng trước hết nhân viên bán hàng

    phải trưng bày, giới thiệu sản phẩm mình bán và cố gắng khơi dậy cảm hứng về mặt

    hàng đó từ người mua.

    Tuy nhiên khi trưng bày sản phẩm, một số người lại không biết thuyết minh về

    sản phẩm đó, do vậy không thu hút được sự chú ý của khách.

    1. Sử dụng các luận điệu cũ rích

    Nhân viên bán hàng khi trưng bày sản phẩm vừa thể hiện các thao tác thuần

    thục, vừa kết hợp với sự rao hàng hợp lý. Những lời lẽ hợp lý, xác đáng có thể làm

    tăng thêm hiệu quả trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, một số nhân viên bán hàng lại

    luôn dùng những luận điệu cũ khi giới thiệu sản phẩm, như “Anh chị biết rồi, tiền nào

    của ấy'', ''Đắt xắt ra miếng'' hoặc “Của rẻ là của ôi''. Nhân viên bán hàng có lẽ cho rằng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...