Luận Văn Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục giới tính cho học sinh THPT ở Thành phố Thái Nguyên hiện nay

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    PHẦN MĐẦU
    1.Lý do chọn đtài nghiên cứu
    2.Tình hình nghiên cứu
    3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
    4. Mục đích, nhiệm vụ nghiên cứu
    5. Phương pháp nghiên cứu
    6. Đóng góp của đề tài
    7. Kết cấu của đtài
    PHẦN NỘI DUNG
    CHƯƠNG 1:NHẬN THỨC CHUNG VỀ GIỚI TÍNH VÀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH
    1.1 Quan niệm về giới tính và giáo dục giới tính
    1.2 Tầm quan trọng của giáo dục giới tính
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO HỌC SINH THPT Ở THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN HIỆN NAY
    2.1. Khái quát về đặc điểm kinh tế - xã hội và hệ thống các trường THPT ở thành phố Thái Nguyên hiện nay
    2.2. Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh THPT ở thành phố Thái Nguyên hiện nay - Những thành tựu đạt được và những hạn chế
    CHƯƠNG 3: NHỮNG PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO HỌC SINH THPT Ở THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN HIỆN NAY
    3.1. Những phương hướng cơ bản nhằm nâng cao chất lượng GDGT cho học sinh THPT ở thành phố Thái Nguyên hiện nay
    3.2. Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng giáo dục giới tính cho học sinh THPT ở thành phố Thái Nguyên hiện nay
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...