Luận Văn Khóa luận TN: Vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khóa luận TN: Vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam


    Chương 1:NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ THƯƠNG HIỆU


    I. Khái niệm, nội dung, vai trò, bản chất thương hiệu.


    1. Khái niệm thương hiệu .


    2. Nội dung thương hiệu.


    3. Bản chất của thương hiệu


    3.1 Thương hiệu là dấu hiệu nhận biết sản phẩm dịch vụ


    3.2. Thương hiệu là sự đảm bảo lợi ích của cả khách hàng và doanh nghiệp.


    4. Vai trò thương hiệu.


    4.1 Lợi ích của thương hiệu với doanh nghiệp


    4.2 Lợi ích của thương hiệu với người tiêu dùng.


    II. Giá trị của thương hiệu.


    1. Khái niệm giá trị thương hiệu ( tài sản thương hiệu).


    2. Các yếu tố hình thành nên giá trị thương hiệu ( Hình 1)


    III. Sự cần thiết phải xây dựng và bảo vệ thương hiệu






    Chương 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM



    I. Hành lang pháp lý liên quan đến vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam


    1. Các công ước quốc tế liên quan đến vấn đề thương hiệu.


    2. Hệ thống luật áp dụng trong nước.


    II. Đánh giá quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam





    1. Những thuận lợi và khó khăn trong quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.


    2. Thực trạng xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam


    3. Đánh giá quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam


    Chương 3


    CÁC GIẢI PHÁP CHO VIỆC XÂY DỰNG


    VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM.


    I. Định hướng cho việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.


    1. Định vị thương hiệu


    2. Gắn kết thương hiệu doanh nghiệp với thương hiệu quốc gia.


    3. Xây dựng thương hiệu quốc gia hướng vào chất lượng; đổi mới, sáng tạo và năng lực lãnh đạo


    II. Giải pháp cho việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam


    1. Về phía doanh nghiệp.


    2. Về phía chính phủ


    Kết luận
     
Đang tải...