Tài liệu Khi Ford ném đá GM và Chrysler trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Người Mỹ có một câu nói nổi tiếng: “Ở trong nhà kiếng thì đừng dại ném đá.” Và giờ đây, câu nói này lại một lần nữa được tái hiện. Và những người “ném đá” ở đây chính là những người đứng đầu của Ford.



    b980c_f249e_ec650_01_2012_ford_focus_fd.jpg
    Ford Focus 2012, một trong những mẫu xe bán chạy của Ford - Ảnh: Autoblog

    Đầu tháng này, Ford đã làm cho nhiều người Mỹ, trong đó có chính khách hàng của Ford bất ngờ với quảng cáo mới của mình. Trong quảng cáo, một người phóng viên đã hỏi một chủ xe của chiếc Ford pickup: ”Chris, việc mua xe của người Mỹ có quan trọng với bạn không?”.

    Và không biết có được “dàn xếp” trước hay không nhưng câu trả lời của vị chủ xe này vô cùng thâm thúy, nhiều người xem đây là hành động “ném đá” General Motors và Chrysler: ”Tôi chẳng mua bất kì chiếc xe nào mà nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ. Tôi đã mua xe từ nhà một nhà sản xuất luôn dựa vào năng lực của mình dù cho thành công hay thất bại Đó mới chính là tinh thần của người Mỹ, bạn tận dụng cơ hội để thành công và phải cố gắng tự vực dậy sau những thất bại. Và đó chính là Ford, là lý do mà tôi mua xe của họ”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...