Thạc Sĩ Khảo sát tổng hợp về các vấn đề chung của Công ty may Đáp Cầu

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Ác Niệm, 16/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    Sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố như môi trường kinh doanh, trình độ quản lý của các nhà doanh nghiệp đặc biệt là trình độ quản lý tài chính . Để có những hiểu biết về các vấn đề trên đòi hỏi sự học tập không ngừng của những sinh viên ngành kinh tế –những nhà quản trị tương lai – chúng em hiện nay .
    Làm thế nào để trở thành một nhà quản trị giỏi ? Đó là câu hỏi luôn được đặt ra ở mọi thời đại đặc biệt trong nền kinh tế thị trường phát triển không ngừng như hiện nay . Với một câu hỏi như trên , tuỳ mỗi người đứng trên những góc độ khác nhau sẽ có ý kiến khác nhau với sự hiểu biết của bản thân , theo em nhà quản trị giỏi đầu tiên phải biết dùng người , vì con người luôn là yếu tố phức tạp và quan trọng nhất trong mọi lĩnh vực . Để làm được việc trên đòi hỏi cả một quá trình nghiên cứu rất lâu . Cuốn sách “ Chiến quốc sách trong kinh doanh ( 88 kế làm giàu ) “ được xuất bản năm 1994 của nhà xuất bản lao động sẽ phần nào giúp những người làm kinh tế có được sự hiểu biết về vấn đề trên . Cuốn sách này không chỉ nói về cách dùng người mà còn cho ta biết cách nắm bắt thời cơ trong việc làm kinh tế . Ngoài ra nhà quản trị phải có kiến thức về kinh tế sâu rộng , phải biết đánh giá vị trí của doanh nghiệp mình trong nền kinh tế để đưa ra hướng đi đúng trong hoạt động kinh doan

    PHẦN NỘI DUNG
    Bố cục báo cáo gồm có :
    Phần I: Khảo sát tổng hợp về các vấn đề chung của Công ty may Đáp Cầu
    Phần II : Hoạch định chiến lược
    Phần III.: Công tác quản trị nhân lực trong công ty
    Phần IV. Công tác quản trị chất lượng của
    Công ty may đáp cầu
    phần V: Kế hoạch về lợi nhuận và phân phối lợi nhuận
    Phần VI .Quản trị điều hành sản xuất
    Phần VII: quản trị tài chính
    Phần VIII: quản trị marketing
    Phần IX : Đánh giá tình hình sử dụng TSCĐ


    PHẦN KẾT LUẬN VÀ TÀI LIÊU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...