Báo Cáo Khảo sát quản lý khách sạn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản lý khách sạn

    KHẢO SÁT QUẢN LÝ KHÁCH SẠN (16 trang)


    Vài nét về khách sạn:

    Khách sạn Hoa Hồng xây dựng và sử dụng vào năm 1996 do ông Nguyễn Văn A làm chủ .Hoa Hồng là một khách sạn cỡ vừa nhiều phòng gồm 4 tầng ( tổng cộng 48 phòng), một nhà hàng bán đồ ăn ,thức uống. Doanh số đạt được nhờ cho thuê phòng và bán đồ ăn ,thức uống.
    Tầng trệt gồm phòng tiếp tân, phòng giám đốc,khu nhà hàng,phòng giặt ủi, phía trước có khuôn viên đậu xe .
    Ban giám đốc đặc biệt quan tâm về công việc của phòng tiếp tân .Chính là ở khâu này mà khách liên hệ đặt chổ ,tìm phòng thuê ,nhân chìa khóa phòng ,đặt biệc ,yêu cầu dich vụ (giặt ủi,dọn phòng ,tham quan, )và thanh toán tiền lúc rời khách sạn .
    Khách sạn có 3 loại phòng (bình dân,hạng sang ,VIP), tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: Ti vi, tủ lạnh, quạt máy ,Telephone,máy nước nóng .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...