Báo Cáo Khảo sát nghiên cứu về mô hình tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn,mối quan hệ giữa các bộ phận chín

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Khảo sát nghiên cứu về mô hình tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn,mối quan hệ giữa các bộ phận chính của khách sạn Holidays-Ha


    Bóa cáo tốt nghiệp dài 50 trang:
    MỤC LỤC
    TRANG
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    CHƯƠNG I . NHỮNG VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CHUNG VỀ MÔ HÌNH TỔ CHỨC BỘ MÁY KINH DOANH KHÁCH SẠN, MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC GIỮA CÁC BỘ PHẬN CHÍNH TRONG KHÁCH SẠN 6
    1. Một số khái niệm, định nghĩa có liên quan. 6
    1.1. Khái niệm khách sạn 6
    1.2. Khỏi niệm kinh doanh khỏch sạn . 7
    1.3. Khái niệm tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn . 7
    2. Nội dung những lí luận liên quan đến mô hình tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn. 8
    2.1. Các yếu tố của cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn. 8
    2.2. Cơ chế vận hành bộ máy tổ chức kinh doanh khách sạn. 9
    2.3. Các dạng mô hình tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn. 10
    2.3.1. Các dạng mô hình tổ chức bộ máy kinh doanh khách sạn cơ bản. 10
    2.3.2. Cỏc dạng mụ hỡnh tổ chức bộ mỏy kinh doanh khỏch sạn theo quy mụ, cỡ hạng khỏch sạn. 15
    3. Mối quan hệ của các bộ phận chính trong khách sạn. 16
    3.1. Các bộ phận chính trong khách sạn. 16
    3.2. Mối quan hệ công tác giữa các bộ phận chính trong khách sạn. 20
    CHƯƠNG II . THỰC TRẠNG VỀ MÔ HÌNH TỔ CHỨC BỘ MÁY KINH DOANH KHÁCH SẠN, MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC GIỮA CÁC BỘ PHẬN CHÍNH TRONG KHÁCH SẠN ÂU Cơ 24
    1.Giới thiệu khái quát về khách sạn Âu Cơ. 24
    1.1.Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Âu Cơ. 25
    1.2. Các lĩnh vực kinh doanh của khỏch sạn Âu Cơ . 26
    2. Hiện trạng cụng tỏc tổ chức bộ mỏy kinh doanh khỏch sạn, mối quan hệ cụng tỏc giữa cỏc bộ phận chớnh tại khỏch sạn Âu Cơ. 27
    2.1. Hiện trạng cụng tỏc tổ chức bộ mỏy kinh doanh tại khỏch sạn Âu Cơ . 27
    2.1.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ mỏy quản lý của khỏch sạn Âu cơ. 27
    2.1.2.Chức năng nhiệm vụ của cỏc bộ phận trong khách sạn Âu Cơ. 28
    2.2.Hiện trạng mối quan hệ giữa các bộ phận chính tại khách sạn Âu Cơ 30
    3. Thưc trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Âu Cơ . 32
    3.1 . Tình hình nhân lực của khách sạn . 32
    4. Một số hạn chế,vướng mắc, bất cập của công tác tổ chức bộ máy kinh doanh, mối quan hệ công tác giữa các bộ phận chính tại khách sạn Âu Cơ.
    4.1. Một số hạn chế,vướng mắc, bất cập. 38
    4.2. Một số vấn đề cấp thiết (đặt ra) cần giải quyết. 38
    CHƯƠNG III . MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐỔI MỚI, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ CỦA MÔ HÌNH TỔ CHỨC BỘ MÁY VÀ MỐI QUAN HỆ CỦA CÁC BỘ PHẬN CHÍNH TRONG KHÁCH SẠN ÂU CƠ 39
    1. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện mô hình tổ chức bộ máy kinh doanh trong khách sạn Âu Cơ. 39
    1.1. Tổ chức lại bộ máy hoạt động của Khách sạn: 39
    1.2. Các giải pháp đồng bộ khác. 41
    2. Đưa ra những kiến nghị cụ thể : 42
    2.1. Một số kiến nghị với Tổng cục du lịch: 42
    2.2. Một số kiến nghị với Khỏch sạn : 43
    KẾT LUẬN 46
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 47
     
Đang tải...