Báo Cáo Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên ở KTX – Trường đại học An Giang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I

    GIỚI THIỆU



    I. Lý do chọn đề tài:

    Cùng với quá trình phát triển của đất nước, nền giáo dục đại học đang ngày càng được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm phát triển . Bên cạnh việc xây dựng nên các trường đại học thì việc tạo chỗ ở an toàn, sạch đẹp cho sinh viên có điều kiện học tập, nghiên cứu, sinh hoạt cũng rất được chú trọng. Hiện nay, hầu hết các trường đại học ở Việt Nam đều có Kí túc xá (KTX) dành riêng cho những sinh viên ở xa nhà, không có điều kiện đi lại để học tập. Tuy nhiên, chất lượng KTX có phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập, sinh hoạt của sinh viên hay không? Cơ sở vật chất, cách sinh hoạt ở KTX có đảm bảo đủ điều kiện cho sinh viên học tập hay không? Đó là những vấn đề đang cần được quan tâm.

    Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên ở KTX Trường đại học An Giang để biết được mức độ hài lòng của sinh viên về KTX, nhận ra những vấn đề tồn tại ở KTX cần phải cải thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của sinh viên, giúp cho sinh viên có điều kiện phát huy tối đa khả năng học tập.

    II. Mục đích nghiên cứu:

    1. Mục đích tổng quát:

    - Nghiên cứu để thấy được sự hài lòng của sinh viên về KTX Trường đại học An Giang.

    2. Mục đích cụ thể

    - Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên đối với KTX Trường đại học An Giang.

    - Kiến nghị một số giải pháp nhằm giúp KTX nâng cao chất lượng phục vụ.

    - Tạo cho sinh viên có cơ hội bày tỏ ý kiến của mình về KTX.

    - Cung cấp thông tin về KTX cho những học sinh, sinh viên có nhu cầu ở KTX.

    III. Phạm vi nghiên cứu:

    Đề tài được thực hiện với 90 sinh viên ở KTX trường đại học An Giang
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...