Thạc Sĩ Khảo sát một số yếu tố ảnh hưởng đến tính năng phanh của liên hợp máy kéo SHIBAURA 3000A kéo rơ mooc

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI CAM ĐOAN. i
    LỜI CẢM ƠN. ii
    MỤC LỤC. iii
    DANH MỤC BẢNG. vi
    DANH MỤC HÌNH. vii
    MỞ ĐẦU. 1
    1. ĐẶT VẤN ĐỀ. 1
    2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI. 3
    3. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU. 3
    Chương I TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. 5
    1.1. TÌM HIỂU VỀ TÍNH CHẤT MẶT ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN TRONG LÂM NGHIỆP Ở VÙNG TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI PHÍA BẮC VIỆT NAM. 5
    1.2. TÌM HIỂU TÌNH HÌNH CƠ GIỚI HÓA TRONG SẢN XUẤT LÂM NGHIỆP Ở NƯỚC TA VÀ TRÊN THẾ GIỚI. 6
    1.2.1. Tình hình cơ giới hóa cơ giới hóa trong sản suất lâm nghiệp ở trên thế giới. 6
    1.2.2. Tình hình cơ giới hóa trong sản xuất lâm nghiệp ở Việt Nam. 10
    1.3. TÌNH HÌNH VẬN CHUYỂN VÀ VẬN XUẤT GỖ Ở VIỆT NAM VÀ TRÊN THẾ GIỚI 12
    1.3.1. Điều kiện địa hình để vận chuyển và vận xuất lâm nghiệp. 12
    1.3.2. Hình thức vận chuyển và vận xuất các sản phẩm lâm nghiệp. 15
    1.3.3. Các dạng liên hợp máy vận chuyển sản phẩm lâm nghiệp. 18
    1.4. TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU TÍNH NĂNG PHANH CỦA Ô TÔ, MÁY KÉO. 22
    Chương 2 ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 26
    2.1. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU. 26
    2.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 29
    2.2.1. Phương pháp số. 31
    2.2.2. Phương pháp giải tích. 33
    2.2.3. Các phần mền ứng dụng trong nghiên cứu. 33
    Chương 3 XÂY DỰNG MÔ HÌNH ĐỘNG LỰC HỌC QUÁ TRÌNH PHANH LIÊN HỢP MÁY KÉO VỚI RƠ MOOC MỘT TRỤC. 36
    3.1. THIẾT LẬP MÔ HÌNH ĐỘNG LỰC HỌC KHI PHANH XE. 36
    3.1.1. Lựa chọn mô hình nghiên cứu. 36
    3.1.2. Thiết lập phương trình vi phân chuyển động. 38
    3.2. XÁC ĐỊNH CÁC THAM SỐ CỦA MÔ HÌNH LÝ THUYẾT. 44
    3.2.1. Tính tọa độ trọng tâm và mô men quán tính của khối hàng hóa 44
    3.2.2. Xác định trọng lượng và tọa độ trọng tâm của xe khi chở hàng 45
    3.2.3. Tính mô men quán tính của xe quanh trục y khi chở tải 47
    3.2.4. Xác định điều kiện đầu. 48
    3.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG 3. 49
    Chương 4 MỘT SỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT. 50
    4.1. LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN VÀ PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT. 50
    4.1.1. Lựa chọn các phương án khảo sát. 50
    4.1.2. Xây dựng thuật giải và chương trình tính toán. 50
    4.2. MỘT SỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT. 51
    4.2.1. Đặc tính của quá trình phanh. 51
    4.2.2. Ảnh hưởng của vận tốc ban đầu đến hiệu quả phanh. 55
    4.2.3. Ảnh hưởng của tốc độ tăng lực phanh đến hiệu quả phanh 57
    4.2.4. Ảnh hưởng của hệ số bám đến hiệu quả phanh. 61
    4.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG 4. 63
    Chương 5 KẾT LUẬN CHUNG VÀ KIẾN NGHỊ. 64
    5.1. KẾT LUẬN CHUNG. 64
    5.2. KIẾN NGHỊ. 64
    TÀI LIỆU THAM KHẢO. 65
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...