Báo Cáo Khảo sát chất lượng dịch vụ mạng điện thoại di động viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1 Cơ sở hình thành đề tài:

    Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống con người ngày một được nâng cao thì mức độ thỏa mãn những nhu cầu cuộc sống cũng tăng theo trong đó có nhu cầu thông tin và liên lạc. Để đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng, nhiều mạng điện thoại di động đã ra đời. Và với câu slogan: “ Viettel hãy nói theo cách của bạn ” mạng điện thoại di động Viettel đã gây ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Hiện nay cùng với Vinaphone, Viettel đang là một trong hai mạng điện thoại lớn nhất thế giới. Và để biết rõ hơn về những lợi ích mà mạng di động Viettel mang lại cho chúng ta nên tôi đã chọn đề tài: “Khảo sát chất lượng dịch vụ mạng di động Viettel ”.

    Giúp người tiêu dùng nắm rõ hơn về dịch vụ , từ đó có sự lựa chọn đúng đắn khi sử dụng mạng điện thoại.

    Mặt khác, nghiên cứu này còn giúp các công ty kinh doanh mạng nắm bắt được nhu cầu khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

    1.2 Mục tiêu nghiên cứu:

    Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ mạng điện thoại di động Viettel.

    Giúp công ty tìm ra những nguyên nhân dẫn đến sự không hài lòng từ khách hàng để từ đó tìm cách khắc phục nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

    1.3 Phạm vi nghiên cứu:

    - Đối tượng nghiên cứu: Sinh viên khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh Trường Đại Học An Giang đã và đang sử dụng mạng di động Viettel.

    - Thời gian thực hiện đề tài: Từ ngày 05/03/2010 đến 15/05/2010.

    - Về không gian: Sinh viên khóa 8 Khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh Trường Đại Học An Giang.

    - Về nội dung: Đề tài chủ yếu nghiên cứu những đánh giá của người tiêu dùng là sinh viên Trường Đại Học An Giang về chất lượng dịch vụ mạng điện thoại di động Viettel.

    1.4 Phác thảo phương pháp nghiên cứu:

    Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức.

    + Nghiên cứu sơ bộ (định tính): Thảo luận trực diện những vấn đề cần nghiên cứu để thu thập số liệu dùng làm bảng câu hỏi.

    + Nghiên cứu chính thức (định lượng): Phương pháp phỏng vấn trực tiếp thông qua bảng câu hỏi.

    Phương pháp thu thập dữ liệu: Lấy mẫu theo phướng thuận tiện với cỡ mẫu là 50 bao gồm các sinh viên khóa 8 Khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh: Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính Doanh Nghiệp, Tài Chính Ngân Hàng, Kinh Tế Đối Ngoại.

    Phương pháp phân tích dữ liệu: Các dữ liệu sau khi thu thập sẽ được tổng hợp và xử lí bằng phần mềm Microsoft Excel 2003 để luận giải cho vấn đề.

    Sở dĩ tôi chọn phương pháp phỏng vấn là để xác định mức độ hài lòng của người tiêu dùng (sinh viên) và tham khảo ý kiến của họ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

    1.5 Ý nghĩa của đề tài nghiên cứu:

    Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo, nguồn thông tin hữu ích để công ty có những dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...