Tiểu Luận Khai thác thị trường khách du lịch nội địa của Chi nhánh công ty Du lịch cổ phần Thanh Hóa tại Hà Nộ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    72

    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn
    Lời mở đầu 1
    Chương 1 Cơ sở lý luận về thị trường công ty lữ hành 2

    1.1Khái niệm cơ bản 2
    1.1.1 Định nghĩa công ty lữ hành. 3
    1.1.2 Phân loại công ty lữ hành 3
    1.1.3.Vai trò của các công ty du lịch lữ hành. 6
    1.1.4.Cơ cấu tổ chức của công ty du lịch lữ hành. 9
    1.1.5. Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành. 10
    1.2. Thị trường của công ty lữ hành 13
    1.2.1.Khái niệm về khách du lịch và thị trường khách du lịch nội địa. 13
    1.2.2. Phân loại khách du lịch. 14
    1.2.3. Khái niệm kinh doanh lữ hành nội địa. 14
    1.2.4.Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa. 14
    1.2.5. Đặc điểm và các nhân tố ảnh hưởng tới cầu du lịch . 15
    1.2.6. Đặc điểm và các nhân tố ảnh hưởng tới cung du lịch. 19
    1.3. áp dụng mô hình SWOT trong phân tích môi trường kinh doanh của công ty lữ hành. 21
    1.4. Tổ chức thực hiện hoạt động marketing tại các doanh nghiệp lữ hành. 23
    1.4.1. Những hoạt động marketing chủ yếu. 24
    1.4.2. Sự phối hợp trong nội bộ bộ phận marketing 24
    1.4.3. Sự phối hợp của bộ phận marketing với những bộ phận khác trong doanh nghiệp . 25
    Chương 2Thực trạng khai thác thị trường khách nội địa của công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá chi nhánh tại Hà Nội 27
    2.1.Vài nét khái quát về công ty. 27
    2.1.1. Khái quát sự hình thành sự phát triển của công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá. 27
    2.1.1.Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và các hoạt động kinh doanh của công ty . 28
    2.1.2. Sự hình thành và phát triển của chi nhánh công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá. 34
    2.2.Thực trạng hoạt động kinh doanh và khai thác thị trường khách du lịch nội địa. 37
    2.2.1.Thực trạng hoạt động kinh doanh tại chi nhánh công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá. 37
    2.2.2. Tổng quan về hệ thống thị trường khách của chi nhánh 39
    2.2.3.Cơ cấu thị trường khách du lịch nội địa. 41
    2.3. Những điều kiên thuân lợi và cơ hội kinh doanh của trung tâm. 43
    2.3.1. Những điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh du lịch của công ty du lịch nói chung và trung tâm du lịch va thương mại Thanh Hoá nói riêng. 43
    2.3.2.Những cơ hội kinh doanh của trung tâm. 45
    2.3.3.Những khó khăn của Chi nhánh. 46
    2.4. Chính sách marketing – mix nhằm khai thác và thu hút thị trường khách du lịch nội địa tại chi nhánh của công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá. 48
    2.4.1. Chính sách sản phẩm . 48
    2.4.2. Chính sách giá cả. 50
    2.4.3. Chính sách phân phối 51
    2.4.4. Chính sách quảng cáo khuyếch trương 52
    2.5.Nhận xét chung 52
    Chương 3 Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động khai thác nguồn khách du lịch nội địa của công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá chi nhánh tại Hà Nội 54
    3.1. Xu hướng phát triển du lịch nội địa của Việt Nam . 54
    3.2.1. Mục tiêu. 56
    3.2.2. Phương hướng. 57
    3.3. Đề xuất một số giải pháp với chi nhánh. 58
    3.3.1. Yếu tố con người. 58
    3.3.2. Về hoạt động Marketing – mix 59
    3.4. Kiến nghị các giải pháp đồng bộ. 61
    3.4.1. Với Nhà nước. 61
    3.4.2. Với tổng cục du lịch Việt Nam và Sở du lịch Hà Nội. 62
    3.4.3. Với Sở du lịch Thanh Hoá . 63
    Kết luận 64
    Tài liệu tham khảo 65
     
Đang tải...