Tiểu Luận Khai thác lợi thế cạnh tranh cho áo sơ mi Việt Tiến trong thị trường nội địa

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Khai thác lợi thế cạnh tranh cho áo sơ mi Việt Tiến trong thị trường nội địa
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU2
    1.1. Khái niệm về cạnh tranh .3
    1.1.1 Các quan niệm về cạnh tranh3
    1.1.2. Vai trò của cạnh tranh4
    1.2 Lợi thế cạnh tranh5
    1.2.1 Khái niệm và quan điểm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp5
    1.2.2 Các vũ khí cạnh tranh chủ yếu6
    1.3 Xây dựng và củng cố năng lực cốt lõi của doanh nghiệp9
    1.4 Phân tích môi trường vĩ mô của ngành may Việt Nam10
    1.4.1 Vị trí của ngành may trong nền kinh tế 10
    1.4.2 Phân tích môi trường vĩ mô của ngành 11


    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CƠ SỞ KHAI THÁC LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO ÁO VIỆT TIẾN TẠI THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA13
    2.1 Cơ sở khai thác lợi thế cạnh tranh cho áo sơ mi Việt Tiến13
    2.1.1 Phân tích sản phẩm áo sơ mi của công ty cổ phần may Việt Tiến13
    2.1.2 Phân tích sản phẩm áo sơ mi của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp17

    CHƯƠNG III: LỰA CHỌN LỢI THẾ CẠNH TRANH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP KHAI THÁC LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO ÁO SƠ-MI VIỆT TIẾN .
    20


    KẾT LUẬN23
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 24
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...