Đồ Án Khai thác kỹ thuật hộp số ôtô KAMAZ

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Nội dung thuyết minh
    Số trang
    Lời nói đầu
    Chương I: Kết cấu hộp số Kamaz
    1.1. Nhiệm vụ, phân loại, yêu cầu đối với hộp số
    1.1.1. Nhiệm vụ.
    1.1.2. Phân loại.
    1. Phân theo phương pháp thay đổi tỷ số truyền.
    2. Phân loại theo cơ cấu điều khiển
    1.1.3 Yêu cầu của hộp số.
    1.2. Kết cấu của hộp số ôtô Kamaz.
    1.2.1. Giới thiệu chung về hộp số.
    1.2.2. Thông số kỹ thuật của hộp số.
    1.2.3. Kết cấu của hộp số.
    1.2.4. Sơ đồ động và nguyên lý làm việc của hộp số.
    a. Sơ đồ động.
    b. Nguyên lý làm việc.
    1.2.5. Cụm trục sơ cấp.
    1.2.6. Cụm trục trung gian.
    1.2.7. Cum trục thứ cấp.
    1.3. Dẫn động hộp số.
    1.3.1. Dẫn động điều khiển cơ cấu gài số.
    1.3.2. Hệ thống hơi của bộ chia.
    1.3.3. Định vị.
    1.3.4. Khoá hãm.
    1.3.5.An toàn số lùi.
    1.3.6. Khớp gài số và đồng tốc.
    a. Đặc điểm cấu tạo.
    b. Nguyên lý làm việc.
    Chương II. Bảo dưỡng và sửa chữa hộp số ôtô Kamaz.
    2.1. Khái niệm cơ bản về bảo dưỡng kỹ thuật và sửa chữa ôtô.
    2.2. Qui trình bảo dưỡng hộp số ôtô Kamaz.
    2.3. Các hư hỏng – Nguyên nhân và biện pháp khắc phục.
    2.4. Sửa chữa hộp số ôtô Kamaz.
    2.4.1. Tháo hộp số ra khỏi ôtô.
    2.4.2. Tháo rời hộp số và kiểm tra căn chỉnh.
    2.4.3. Lắp hộp số lên ôtô.
    Chương III. Thiết kế vam tháo vòng bi trục thứ cấp.
    3.1. Giới thiệu chung về vam tháo vòng bi.
    3.1.1. Đặc điểm và công dụng của vam.
    3.1.2. Các yêu cầu khi thiết kế vam tháo vòng bi.
    3.1.3. Phân tích nguyên công khi thiết kế vam.

    3.2. Cấu tạo và nguyên lý làm việc của vam tháo vòng bi trục
    thứ cấp.
    3.2.1. Cấu tạo của vam tháo vòng bi.
    3.2.2. Nguyên lý hoạt động.
    3.3. Tính toán khi thiết kế vam.
    3.3.1. Tính lực tháo vòng bi.
    3.3.2. Kiểm tra độ bền mòn trục vít.
    3.3.3. Kiểm tra theo điều kiện ổn định.
    3.3.4. Kiểm nghiệm độ bền tại các mặt cắt nguy hiểm.
    3.3.5. Tính lực tác dụng của công nhân.
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...