Đồ Án khai thác kỹ thuật hệ thống cung cấp nhiên liệu common rail trên xe ISUZU DMAX 2008 (word+cad full)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I
    TỔNG QUAN
    1.1. Những vấn đề chung về hệ thống cung cấp nhiên liệu
    1.1.1: nhiệm vụ, phân loại, yêu cầu của hệ thống cung cấp nhiên liệu
    1.1.2: Hệ thống cung cấp nhiên liệu động cơ diesel thông thường
    1.1.3. Hệ thống cung cấp nhiên liệu Common Rail.
    1.1.4: So sánh hệ thống cung cấp nhiên liệu thông thường với hệ thống Common Rail.
    1.2: Giới thiệu chung về ô tô và động cơ 4JJ1 ô tô DMAX
    1.2.1: Giới thiệu chung về ô tô ISUZU DMAX
    1.2.2: Những thông số kỹ thuật và trang bị tiêu chuẩn của xe DMAX.
    CHƯƠNG II
    KẾT CẤU HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU COMMON RAIL CỦA ĐỘNG CƠ 4JJ1
    2.1: Sơ đồ, nguyên lý làm việc của hệ thống.
    2.1.1: Sơ đồ cấu tạo.
    CHƯƠNG II
    KẾT CẤU HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU COMMON RAIL CỦA ĐỘNG CƠ 4JJ1
    2.1: Sơ đồ, nguyên lý làm việc của hệ thống.
    2.1.1: Sơ đồ cấu tạo.
    2.2: Kết cấu, nguyên lý làm việc của các bộ phận.
    2.2.1: Vùng nhiên liệu áp suất thấp:
    2.2.2 Vùng nhiên liệu áp suất cao:
    CHƯƠNG III
    KHAI THÁC KỸ THUẬT HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆU COMMON RAIL CỦA ĐỘNG CƠ 4JJ1
    3.1: Những lưu ý khi sử dụng.
    3.2: Bảo dưỡng định kì của hệ thống.
    3.2.1: Bảo dưỡng thường xuyên.
    32.2: Bảo dưỡng theo cấp
    3.3: Sử dụng TECH 2
    3.4: Chẩn đoán bằng TECH 2
    KẾT LUẬN

    tổng số bản vẽ 5 bản cad
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...