Luận Văn Khai thác internet trong chuẩn bị tài liệu tham khảo giảng dạy lịch sử lớp 10 ở nhà trường trung học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: KHAI THÁC INTERNET TRONG CHUẨN BỊ TÀI LIỆU THAM KHẢO GIẢNG DẠY LỊCH SỬ LỚP 10 Ở NHÀ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


    Luận văn dài 107 trang
    PHẦN MỞ ĐẦU .1
    1. Lí do chọn đề tài: 1
    2. Phạm vi nghiên cứu: .1
    3. Phương pháp nghiên cứu: 1
    4. Những khái niệm chính được dùng trong đề tài: 2
    PHẦN NỘI DUNG .3
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN .3
    I. Sự cần thiết của Internet: .3
    1. Internet là gì : 3
    2. Sách và Internet: . 4
    3. Với Internet ta có thể làm được gì: 4
    II. Các ứng dụng cơ bản của Internet: .5
    1. Find tools (các công cụ tìm kiếm): 5
    2. Các trang Web cần thiết cho việc giảng dạy Lịch sử: . 11
    3. Giới thiệu về http://www.encarta.com: 15
    III. Đánh giá các thông tin khai thác được từ Internet: 19
    1. Internet – kho thông tin khổng lồ không kiểm soát: . 19
    2. Kiểm tra độ tin cậy của thông tin: 19
    CHƯƠNG II: VẬN DỤNG INTERNET TRONG CHUẨN BỊ TÀI LIỆU THAM
    KHẢO GIẢNG DẠY MÔN LỊCH SỬ Ở NHÀ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG:
    21
    I. Giáo án giảng dạy môn lịch sử: 21
    1. Đặc điểm của giáo án giảng dạy môn lịch sử theo hướng tích cực: 21
    2. Đối với chương trình phân ban và không phân ban: 22
    3. Sự đóng góp của Internet: 22
    II. Chương trình lớp 10 nâng cao: 24
    1. Kênh hình: . 24
    2. Vài tham khảo về từ gốc tiếng nước ngoài: . 69
    3. Vận dụng vào bài: CÁC CUỘC ĐẤU TRANH GIÀNH ĐỘC LẬP (TỪ
    THẾ KỈ VI ĐẾN THẾ KỈ X): 73
    III. Chương trình lớp 10 cơ bản: 91
    1. Nhân vật lịch sử: 91
    2. Vài hình ảnh trực quan trong giảng dạy . 100
    PHẦN KẾT LUẬN 103
     
Đang tải...