Luận Văn KHAI THÁC ĐỘNG CƠ ISUZU 4JA1 và THIẾT LẬP MÔ HÌNH HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU ĐIỆN TỬ

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC





    Lời mở đầu

    Phần 1. KHAI THÁC ĐỘNG CƠ ISUZU 4JA1-L

    Chương 1. GIỚI THIỆU CHUNG

    1.1. Giới thiệu công ty ISUZU VIỆT NAM.
    1.2. Giới thiệu ôtô du lịch ISUZU HILANDER V-SPEC.
    1.3. Giới thiệu động cơ ISUZU 4JA1-L

    Chương 2. BẢO DƯỠNG

    2.1. Các cấp bảo dưỡng và những việc thực hiện.
    2.2. Thao tác trong quá trình bảo dưỡng.

    Chương 3. CHUẨN ĐOÁN VÀ KHẮC PHỤC HƯ HỎNG
    3.1. Qui trình chuẩn đoán và khắc phục hư hỏng.
    3.2. Một số hư hỏng được chuẩn đoán và phương pháp khắc phục.

    Chương 4. ĐẠI TU ĐỘNG CƠ

    4.1. Tháo rã.
    4.2. Kiểm tra và sửa chữa, thay thế.
    4.3. Lắp ráp.

    Phần 2. MÔ HÌNH HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ

    Chương 1. KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ.

    1.1. Lịch sử phát triển của hệ thống phun xăng điện tử.
    1.2. Phân loại hệ thống phun xăng điện tử.
    1.3. Ưu điểm của hệ thống phun xăng điện tử.
    Chương 2. CẤU TRÚC VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA
    MÔ HÌNH.

    2.1. Kết cấu và sơ đồ cấu trúc của mô hình.
    2.2. Sơ đồ nguyên lý và nguyên lý hoạt động của mô hình.
    2.3. Sơ đồ mạch điện và sơ đồ đấu dây trong mô hình.
    Trang

    4

    5

    5

    5
    8
    10

    12

    12
    14

    27
    27
    28

    51

    51
    65
    89

    96

    96

    96
    97
    98

    99

    99
    100
    102


    Chương 3. CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC BỘ PHẬN TRONG MÔ HÌNH.
    3.1. Các phần tử ngõ vào.
    3.2. Bộ xử lý trung tâm.
    3.3. Các phần tử ngõ ra.
































    104
    104
    117
    122
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...