Đồ Án Khai thác động cơ du lịch ISUZU và thiết kế mô hình hệ thống phun nhiên liệu điện tử

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời mở đầu

    Phần 1. KHAI THÁC ĐỘNG CƠ ISUZU 4JA1-L

    Chương 1. GIỚI THIỆU CHUNG


    1.1. Giới thiệu công ty ISUZU VIỆT NAM.
    1.2. Giới thiệu ôtô du lịch ISUZU HILANDER V-SPEC.
    1.3. Giới thiệu động cơ ISUZU 4JA1-L


    Chương 2. BẢO DƯỠNG


    2.1. Các cấp bảo dưỡng và những việc thực hiện.
    2.2. Thao tác trong quá trình bảo dưỡng.


    Chương 3. CHUẨN ĐOÁN VÀ KHẮC PHỤC HƯ HỎNG
    3.1. Qui trình chuẩn đoán và khắc phục hư hỏng.
    3.2. Một số hư hỏng được chuẩn đoán và phương pháp khắc phục.


    Chương 4. ĐẠI TU ĐỘNG CƠ


    4.1. Tháo rã.
    4.2. Kiểm tra và sửa chữa, thay thế.
    4.3. Lắp ráp.


    Phần 2. MÔ HÌNH HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ

    Chương 1. KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ.


    1.1. Lịch sử phát triển của hệ thống phun xăng điện tử.
    1.2. Phân loại hệ thống phun xăng điện tử.
    1.3. Ưu điểm của hệ thống phun xăng điện tử.
    Chương 2. CẤU TRÚC VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA
    MÔ HÌNH.


    2.1. Kết cấu và sơ đồ cấu trúc của mô hình.
    2.2. Sơ đồ nguyên lý và nguyên lý hoạt động của mô hình.
    2.3. Sơ đồ mạch điện và sơ đồ đấu dây trong mô hình.
    Trang


    Chương 3. CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC BỘ PHẬN TRONG MÔ HÌNH.
    3.1. Các phần tử ngõ vào.
    3.2. Bộ xử lý trung tâm.
    3.3. Các phần tử ngõ ra.


    LỜI MỞ ĐẦU




    Đất nước đang trên con đường hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, điều đó tạo ra nhiều cơ hội và không ít thách thức cho chúng ta trên con đường phát triển. Với vị trí là một nước đi sau, chịu nhiều hậu quả chiến tranh nên để không bị tụt hậu so với trình độ phát triển của thế giới chúng ta cần đi tắt, đón đầu, tập trung vào các ngành công nghiệp mũi nhọn, và ngành công nghiệp ôtô là một trong những ngành có vị trí then chốt như vậy.
    Trong những năm gần đây ngành công nghiệp ôtô của nước ta có những bước phát triển lớn, sản lượng ôtô sản xuất trong nước và ôtô nhập khẩu không ngừng tăng lên, các công ty ôtô trong nước và các liên doanh với các tập đoàn ôtô nước ngoài được mở rộng về quy mô và số lượng, cùng với đó là những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới được áp dụng trên ôtô cũng đã có mặt. Vì vậy việc tìm hiểu các kỹ thuật này và lập các quy trình chuẩn đoán, sửa chữa, bảo dưỡng để từ đó có thể thiết kế mới hoặc cải tiến là nhiệm vụ của các kỹ sư ngành cơ khí ôtô.
    Với mục tiêu như vậy tôi đã chọn để thực hiện đề tài “Khai thác động cơ du lịch ISUZU và thiết kế mô hình hệ thống phun nhiên liệu điện tử” và đã được bộ môn cơ khí động lực_khoa cơ khí_trường ĐHGTVT TP.HCM duyệt và cho phép thực hiện.
    Bằng những kiến thức đã được học trong nhà trường, thời gian thực tế ở xưởng sản xuất cùng với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên hướng dẫn và sự quan tâm của bộ môn cơ khí động lực tôi đã hoàn thành đề tài này. Vì kiến thức còn hạn chế nên trong quá trình thực hiện đề tài không tránh khỏi những sai soát, mong nhận được sự quan tâm, góp ý của các thầy để đề tài của tôi được hoàn thiện hơn.
    Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn thầy KS. Vũ Điều Đình, KS. Cao Đào Nam, các thầy trong bộ môn cơ khí động lực, các bạn lớp CO03 đã giúp tôi hoàn thành đề tài này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...