Thạc Sĩ Khái niệm xác suất trong dạy - học toán ở trường THPT

Thảo luận trong 'Toán Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    §I. Lý do chọn đề tài và những câu hỏi ban đầu .1
    §II. Khung lý thuyết tham chiếu .2
    §III. Trình bày lại các câu hỏi nghiên cứu – Mục đích nghiên cứu .5
    §IV. Phương pháp nghiên cứu và cấu trúc của luận văn 6
    Chương 1 : ĐẶC TRƯNG KHOA HỌC LUẬN CỦA KHÁI NIỆM XÁC SUẤT 8
    §I. Phân tích khoa học luận lịch sử hình thành khái niệm xác suất .10
    §II. Vài kết luận .23
    Chương 2 : NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ THỂ CHẾ VỚI ĐỐI TƯỢNG XÁC SUẤT 27
    §I. Phân tích chương trình thí điểm .29
    §II. Phân tích sách giáo khoa 30
    §III. Kết luận .56
    Chương 3 : NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM 59
    A. THỰC NGHIỆM THỨ NHẤT . 59
    §I. Giới thiệu thực nghiệm .59
    §II. Phân tích a priori các tình huống thực nghiệm .62
    §III. Phân tích a posteriori .78
    §IV. Kết luận .86
    B. THỰC NGHIỆM THỨ HAI . 87
    §I. Mục đích .87
    §II. Nội dung thực nghiệm 88
    §III. Kết luận .103
    C. KẾT LUẬN PHẦN THỰC NGHIỆM . 104
    KẾT LUẬN .105
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC .
    PROTOCOLE
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...