Tiểu Luận Khái niệm văn hoá doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Khái niệm văn hoá doanh nghiệp

    LỞI MỞ ĐẦU

    Trong những năm gần đây, khái niệm văn hoá doanh nghiệp đã và đang được nhắc đến như một tiêu chí khi bàn về doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Xây dựng, phát triển văn hoá doanh nghiệp của nước ta hiện nay có tác dụng rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh nghiệp theo yêu cầu phát triển kinh tế đất nước, hội nhập kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế. Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đã sớm xây dựng cho mình văn hoá doanh nghiệp ngay từ những buổi đầu mới thành lập. Bằng tất cả sự tâm huyết, hết lòng vì khách hàng và trên hết là trên cơ sở hệ thống văn hoá doanh nghiệp chuyên nghiệp và lâu năm, tập thể công ty Vinamilk đã lần lượt cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng và phù hợp với mọi khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của hội đồng chất lượng sản phẩm quốc tế.
    Trong khuôn khổ một bài viết ngắn và vì những hạn chế hiểu biết, chắc chắn bài viết không tránh khỏi những sai sót. Mong thầy cô và bạn bè góp ý để bài viêt có thể được hoàn chỉnh hơn.

    KẾT LUẬN

    Vinamilk là một công ty có nền văn hoá doanh nghiệp mạnh. Nền văn hoá này đã có rất nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty, đưa Vinamilk trở thành một thương hiệu yêu chuộng của khách hàng trong nước và cả nước ngoài.
    Vinamilk luôn không ngừng cải tiến công nghệ, nghiên cứu những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Luôn tâm niệm câu slogan “chất lượng quốc tế- Chất lượng Vinamilk”.Cam kết Chất lượng quốc tế, chất lượng Vinamilk đã khẳng định mục tiêu chinh phục mọi người không phân biệt biên giới quốc gia của thương hiệu Vinamilk. Chủ động hội nhập, Vinamilk đã chuẩn bị sẵn sàng từ nhân lực đến cơ sở vật chất, khả năng kinh doanh để bước vào thị trường các nước WTO một cách vững vàng với một dấu ấn mang Thương hiệu Việt Nam.
     
Đang tải...