Tài liệu Khái niệm marketing Mục đích, lợi ích, sách lược,ngân sách, định vị

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ở mức chi phí đơn vị thấp nhất. Nếu bạn là một chuyên gia vi tính độc lập
    chuyên giúp đỡ các công ty sử dụng Internet, mục đích của bạn phải là làm
    thế nào để có thể bỏ phí thời gian phục vụ với nhiều khách hàng với chi phí
    thấp nhất có thể.
    Có một số điều bạn phải suy tính đến khi thảo ra phần này:
     Mục đích của kế hoạch marketing của bạn phải rõ ràng. Bằng cách đưa
    ra và soạn thảo thành văn bản, bạn có thể tập trung vào đúng dự định của
    mình.
     Nhiều doanh nghiệp cho rằng kế hoạch marketing của họ đưa ra công
    chúng, được in ấn, hay viết thành quảng cáo, vv. Đó không phải là mục đích
    mà là sách lược. Kết quả cuối cùng của chúng đều là làm tăng lợi nhuận của
    công ty.
     Nếu bạn gặp khúc mắc trong việc tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mục
    đích của kế hoạch marketing của tôi là gì?, bạn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...