Thạc Sĩ Khái niệm hàm số ở trường Phổ thông

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 29/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn làm rõ những đặc trưng khoa học luận của khái niệm hàm số cũng như tiến triển của chúng qua các thời kì khác nhau của lịch sử hình thành và phát triển khái niệm này.
    - Làm rõ tiến trình và cách tổ chức đưa vào khái niệm hàm số trong chương trình và SGK phổ thông đặc biệt là sự triển khai các đặc trưng khoa học luận của khái niệm này và tầm quan trọng của nó qua các cấp độ lớp ở trường phổ thông.
    - Làm rõ một số quan niệm của học sinh về khái niệm hàm số và những khó khăn của học sinh khi giải quyết các vấn đề liên quan tới khái niệm này. Từ đó đưa ra một số biện pháp dạy học khái niệm hàm số nhằm giúp học sinh lĩnh hội khái niệm này một cách đúng đắn, khoa học, hiệu quả.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...