Luận Văn Khách sạn Nikko Hà Nội và hoạt động quản trị nhân lực của khách sạn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI : Khách sạn Nikko Hà Nội và hoạt động quản trị nhân lực của khách sạn


    Chương I: Khách sạn Nikko Hà Nội và hoạt động quản trị nhân lực của khách sạn


    I. Khái quát chung về khách sạn Nikko Hà Nội 6
    I.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Nikko Hà Nội 6
    I.2 Thị trường khách của khách sạn Nikko Hà Nội 7
    I.3 Hoạt động kinh doanh của khách sạn Nikko Hà Nội trong năm 2003-2004 9
    II. Hoạt động quản trị nhân lực của khách sạn Nikko Hà Nội 12
    II.1 Mô hình tổ chức khách sạn Nikko Hà Nội 15
    II.2 Hoạt động quản lý nhân lực tại khách sạn Nikko Hà Nội 15
    II.3 Chính sách quản trị nhân lực của khách sạn Nikko Hà Nội 15
    II.3.1 Chính sách thù lao lao động 15
    II.3.2 Chính sách đào tạo và phát triển. 16
    II.3.3 Đánh giá thực hiện công việc 17
    II.3.4 Điều kiện làm việc cho nhân viên khách sạn 17


    Chương II: Các thuyết tạo động lực, mô hình và những bài học kinh nghiệm


    I. Khái niệm chung về động lực 19
    I.1 Bản chất của động lực 19
    I.2 Các nhân tố tạo động lực 19
    II. Một số học thuyết tạo động lực cho người lao động 21
    II.1 Hệ thống nhu cầu của Maslow 24
    II.1.1 Ưu điểm của học thuyết 25
    II.1.2 Nhược điểm của học thuyết 26
    II.1.3 Ý nghĩa trong quản lý 26
    II.2 Học thuyết hai nhân tố của Herzberg 27
    II.2.1 Ưu điểm của học thuyết 28
    II.2.2 Nhược điểm của học thuyết 29
    II.2.3 Ý nghĩa trong quản lý 29
    II.3 Học thuyết kỳ vọng của Vroom 30
    II.3.1. Ưu điểm của học thuyết 30
    II.3.2 Ứng dụng của học thuyết trong quản lý 30
    II.4 Học thuyết công bằng của Stacy Adams 30


    Chương III: Tạo động lực tại khách sạn Nikko Hà Nội Thực trạng và các vấn đề 35


    I. Sử dụng bảng hỏi đánh giá thực trạng tạo động lực tại khách sạn Nikko Hà Nội 35
    II. Kết quả điều tra về tạo động lực ở khách sạn Nikko Hà Nội 35
    II.1 Nhóm yếu tố môi trường 37
    II.1.1 Chính sách tiền lương chưa đáp ứng mong đợi của người lao động 37
    II.1.2 Điều kiện làm việc 38
    II.1.3 Môi trường làm việc hay quan hệ con người trong khách sạn Nikko Hà Nội 39
    II.1.4 Sự giám sát công việc 40
    II.2 Nhóm nhân tố động lực 40
    II.2.1 Bản chất công việc đơn giản, tạo sự nhàm chán 40
    II.2.2 Trách nhiệm trong công việc 42
    II.2.3 Sự thành đạt và thừa nhận thành tích của khách sạn 43
    II.2.4 Sự thăng tiến 44


    Chương IV: Một số kiến nghị tạo động lực tại khách sạn Nikko Hà Nội 46


    I. Điều chỉnh bản thiết kế công việc cho phù hợp 46
    II. Cần có hệ thống đánh giá nhu cầu tạo động lực của nhân viên 48
    III. Nâng cao hệ thống khuyến khích lao động 49
    III.1 Khuyến khích vật chất 49
    III.1.1Tiền lương, tiền công 49
    III.1.2 Phúc lợi xã hội 50
    III.2 Khuyến khích tinh thần 51


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...