Chuyên Đề Khách hàng &biện pháp thu hút khách hàng ở công ty thương mại –Dịch vụ Tràng thi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU 2
    PHẦN I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY3
    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN:. 3
    II. CƠ CẤU TỔ CHỨC 3
    2.1. SƠ ĐỒ BỘ MÁY TỔ CHỨC 3
    2.2.CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY KẾ TOÁN 6
    PHẦN II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 8
    I. KHÁI QUÁT VỀ LĨNH VỰC KINH DOANH 8
    II. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN THÔNG TRONG NĂM 2008 - 2009. 8
    2.1. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 8
    2.1.1. Các nhân tố, điều kiện sản xuất tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp . 8
    2.1.2.Tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp . 10
    Bảng 1: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2008, 2009. 10
    2.2. TÌNH HÌNH TÀI SẢN – NGUỒN VỐN CỦA CÔNG TY 11
    2.3. PHÂN TÍCH CÁC CHỈ TIÊU TÀI CHÍNH CỦA CÔNG TY 15
    2.3.1. Phân tích cơ cấu Tài sản – Nguồn vốn Bảng 3: Cơ cấu Tài sản – Nguồn vốn năm 2008, 2009 15
    2.3.2. Phân tích về khả năng thanh toán của Công ty Bảng 4: Khả năng thanh toán năm 2008, 2009 16
    2.3.3. Phân tích về khả năng sinh lời của Công ty. 16
    2.4. TÌNH HÌNH NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG CÔNG TY:. 18
    PHẦN III: NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN CHUNG TẠI CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN THÔNG . 19
    I. TÌNH HÌNH KINH DOANH 19
    II. THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN 19
    1. Thuận lợi:. 19
    2. Khó khăn:. 19
    3. Một số biện pháp khắc phục khó khăn. 20
    III. ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN THÔNG . 20
    KẾT LUẬN 22
    LỜI NÓI ĐẦU ​Trong xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới, Việt Nam hiện đang tiến hành Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước. Vì thế phát triển nền kinh tế theo hướng hội nhập kinh tế quốc tế là một sự lựa chọn đúng đắn đối với Việt Nam. Một trong những đặc điểm của nền kinh tế hội nhập là phát triển công nghệ điện thông.
    Thực tế cho thấy những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong thời gian qua có phần đóng góp không nhỏ của lĩnh vực Công nghệ điện thông. Tuy nhiên hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của đất nước, vì thế việc làm thế nào để phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp là một vấn đề rất đáng quan tâm ở Việt Nam và đó cũng chính là câu hỏi lớn cho tất cả các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ hiện nay ở Việt Nam.
    Hòa cùng với xu hướng phát triển chung, Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ điện thông Nam Định là một doanh nghiệp có vị trí và uy tín trên thị trường Công ty đã vượt qua được những thử thách nặng nề, những cạnh tranh gay gắt trong quá trình chuyển đổi cơ chế để ổn định kinh doanh có những bước phát triển tốt, góp phần ổn định và phát triển kinh tế của đất nước. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu mà Công ty đạt được trong những năm qua thì vẫn luôn tồn tại những khó khăn, hạn chế.
    Sau một thời gian ngắn thực tập, tìm hiểu tại Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ điện thông Nam Định, được sự giúp đỡ của các cô, các anh chị phòng Kế toán tài chính cùng với sự vận dụng những kiến thức đã được học tại trường em đã hoàn thành bài báo cáo này.
    Nội dung báo cáo được chia làm 3 phần chính:
    - Phần I: Quá trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của Công ty.
    - Phần II: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
    - Phần III: Nhận xét và kết luận
     
Đang tải...