Tiểu Luận Khách du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU

    PHẦN I: VÀI NÉT VỀ VĂN HÓA, XÃ HỘI, KINH TẾ ẢNH HƯỞNG TỚI TÂM LÝ KHÁCH DU LỊCH HÀN QUỐC

    1. Môi trường tự nhiên
    2. Văn hoá - xã hội
    3. Kinh tế – Chính trị
    4. Vài nét về đặc điểm tâm lý tiêu dùng của khách du lịch Hàn Quốc

    PHẦN II: VIỆT NAM – ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN KHÁCH HÀN QUỐC

    1. Điều này xuất phát từ nguyên nhân chủ quan. Việt Nam là một đất nước co nhiều tiềm năng du lịch rất lớn, đó là sự tổng hợp của tiềm năng du lịch tự nhiên và du lịch nhân văn
    2. Việt Nam – một điểm đến an toàn cho du khách quốc tế nói chung và khác Hàn Quốc nói riêng
    3. Việt Nam đang là mối quan tâm của nhiều người Hàn Quốc
    4. Ngoài những nguyên nhân nói trên chúng ta còn rất nhiều những thuận lợi khác

    PHẦN III: VÀI NÉT VỀ TÌNH HÌNH TĂNG TRƯỞNG CỦA KHÁCH DU LỊCH HÀN QUỐC TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY

    PHẦN IV :NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ CỦA VIỆT NAM ĐỐI VỚI VIỆC THU HÚT KHÁCH HÀN QUỐC

    MỤC LỤC
     
Đang tải...